เตรียมตัวให้พร้อม! วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ช้อป Lazada 9.9 All You Ever Wanted ยังไง ให้ได้ของถูกสุดๆ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1499/7496166/thumthum.jpgเตรียมตัวให้พร้อม! วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ช้อป Lazada 9.9 All You Ever Wanted ยังไง ให้ได้ของถูกสุดๆ!

    เตรียมตัวให้พร้อม! วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ช้อป Lazada 9.9 All You Ever Wanted ยังไง ให้ได้ของถูกสุดๆ!

    2018-09-04T10:53:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         เพราะหนึ่งปีมีแค่วันเดียวเท่านั้น คือ วันที่ 9 เดือน 9 ที่ Lazada จัดซูเปอร์ดีลในแคมเปญ “Lazada 9.9 All You Ever Wanted สวรรค์ของนักช้อป” ให้บรรดาเหล่านักช้อปด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90%! งานนี้จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด Sanook เลยงัดทิปส์ดีๆ กับ 4 ฟีเจอร์เด็ด เทคนิคการใช้ Lazada Wallet และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตต่างๆ มาฝาก ให้คุณช้อปในราคาที่ถูกได้อีก!

    Shake It เขย่า รับโชค

         เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชั่นลาซาด้า และเขย่ามือถือในเวลาที่กำหนดก็ได้รับส่วนลดมากมาย

         ขั้นแรก ดาวน์โหลดและลงชื่อเข้าใช้บนลาซาด้าแอปพลิเคชั่น แล้วตรวจสอบตารางกิจกรรมเชคอิท เขย่า รับโชค ว่าจะมีการเชควันไหน รอบกี่โมงบ้าง หลังจากนั้นเมื่อถึงเวลาที่กำหนด ก็ Shake มือถือ เพื่อลุ้นรับส่วนลดเพิ่มไว้ไปใช้ช้อปในแคมเปญ 9.9 ได้เลย โดยในแต่ละรอบสามารถ เชคได้ 5 ครั้ง  หมู่เราควรเชคให้ครบทั้ง 5 ครั้ง เพื่อการช้อปในราคาเบาๆ ที่สมบูรณ์แบบ

         และสำหรับใครที่เริ่มคันไม้คันมืออยาก Shake อยาก Shop แล้ว นี่เลย !! แอดเอาตารางกิจกรรม Shake it มาฝาก บุ๊คเวลากันไว้ได้เลยจ้า

    Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น (ราคา)

         เกมนี้เล่นได้ทั้งวันตั้งแต่วันที่ 4-9 กันยายน แค่เข้าไปที่หน้าหลักของแคมเปญ 9.9 กด “หั่นราคา” เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเกม จากนั้นก็เลือกสินค้าที่ต้องการ แล้วกด “เริ่มหั่นราคาเลย”

         หั่นคนเดียวไม่สนุก ต้องกด “ชวนเพื่อนมาหั่นราคา” และแชร์ลิ้งค์ให้เพื่อนๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ยิ่งหั่น ยิ่งแชร์ ราคายิ่งลดลง และเมื่อแชร์เพื่อนครบตามจำนวนที่กำหนด ช่วยกันปลดล็อคดีลได้แล้ว คุณก็สามารถกด “ซื้อสินค้า” ชิ้นนั้นได้ในราคาพิเศษสุดๆ แต่ต้องซื้อภายในเที่ยงคืนของวันที่ 9 เดือน 9 เท่านั้น และหลังจากกด “ซื้อสินค้า” ผู้เล่นมีเวลา 1 ชั่วโมงในการชำระเงินให้เรียบร้อย รีบซื้อ ก่อนสินค้าชิ้นที่หมายตาจะถูกคนอื่นคว้าไป

    Crazy Flash Sale ดีลแรง แซงทุกโปร


         เลือกช้อปสินค้าแฟลชเซลส์ที่ลดเยอะกว่าแฟลชเซลส์ครั้งไหนๆ ลดแล้วลดอีก ลดสุดๆ ได้ในหน้าหลักของแคมเปญ 9.9 ช้อปตามอำเภอใจได้ระหว่างวันที่ 1-9 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น

    Voucher โค้ดส่วนลดแบบเก็บสะสม 

         ลาซาด้ามาพร้อมกับโค้ดส่วนลดแบบใหม่ที่สามารถเก็บสะสมได้ ง่ายๆ เพียงแค่คุณกดสะสม โค้ดส่วนลดก็จะเข้าไปนอนรอในวอลเล็ต รอให้คุณนำไปช้อปให้กระจาย

    Lazada Wallet

         ยัง ยังไม่หมด ยังมีสิทธิประโยชน์ดีๆ ในวอเล็ตอีกเพียบ เช็คกันเลย

    สิทธิประโยชน์ 1

         ระหว่างวันที่ 1-5 กันยายนนี้ เมื่อคุณเติมเงินในลาซาด้าวอเล็ต รับไปเลยเงินเพิ่ม 9.9% (ขั้นต่ำการเติมเงิน 399 บาท) บอกเลยว่าคุ้มมาก

    สิทธิประโยชน์ 2

         ในวันที่ 9 กันยายนนี้ คุณจะได้รับเงินคืน 9.9% เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านลาซาด้าวอลเล็ต โดยมียอดซื้อขั้นต่ำ 199 บาทต่อคำสั่งซื้อ (เฉพาะการจ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นเท่านั้น) **สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกชิ้น ยกเว้น Flash Sale และ Crazy Deals

     

    สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตต่างๆ

          และขอบอกเลยว่างานนี้ผู้ถือบัตรเครดิตมีเฮ เพราะคุณจะได้ช้อปจุใจไปกับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรมากกว่า 40 รายการ ทั้งโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 19%  โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน และรับคะแนนสะสมสูงถึง 9 เท่าจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ บัตรเครดิตและเดบิตในเครือมาสเตอร์การ์ด  บัตรเครดิตเจซีบี บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตซิตี้  บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต TMB  บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า บัตรเครดิตธนาคารออมสิน

         แต่สำหรับผู้ที่ไมได้ถือบัตรเครดิตก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะลาซาด้าเค้าให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของ AIS, TRUE, และ DTAC อีกด้วย

         รู้ทิปส์ดีๆ กันไปแล้ว ที่เหลือก็แค่เตรียมเขย่า หั่น แชร์ และช้อปกันให้เต็มที่ อย่าให้ดีลดีๆ หลุดมือ! ไปช้อปกันเลย >> https://bit.ly/2Pr7xWG



    [Advertorial]