ทำตามคำขู่! ผัวเก่าบุกฆ่าปาดคออดีตเมียตายคาบ้าน ถือมีดขึ้นโรงพักมอบตัว

ทำตามคำขู่! ผัวเก่าบุกฆ่าปาดคออดีตเมียตายคาบ้าน ถือมีดขึ้นโรงพักมอบตัว

ทำตามคำขู่! ผัวเก่าบุกฆ่าปาดคออดีตเมียตายคาบ้าน ถือมีดขึ้นโรงพักมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท สิรพัฒน์ เนืองนภาพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ. มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกฆ่าปาดคอ ภายในบ้านเลขที่ 136 ม.6 ต. หัวไผ่ อ. มหาราช จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ ประธาน นันทกอบกุล ผกก.สภ. มหาราช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราช มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบเป็นบ้านไม้ทรงไทยยกใต้ถุนสูง บริเวณหน้าห้องน้ำพบศพ นางมานิตย์ อายุ 52 ปี นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีเทา มีบาดแผลถูกอาวุธมีด ปาดบริเวณลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ หน้าอกขวามีบาดแผลถูกแทง มือข้างขวามีบาดแผลถูกฟันบาดแผลยาวประมาณ 60 ซม.ลึกถึงกระดูก

สอบถามนางสาวสมพร  อายุ 38 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 และเป็นหลานสาวของผู้ตายทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผู้ตายอยู่กับยายและหลานโดยเมื่อช่วงเช้าเห็น นายประวิด อายุ 47 ปี อดีตสามีของผู้ตาย ซึ่งทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางปะหัน ที่เดียวกับผู้ตาย ได้แยกทางกันแล้ว ได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดไว้ที่ข้างบ้านจากนั้นได้เดินขึ้นไปบนบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงผู้ตายร้องด้วยความเจ็บปวด จากนั้นเห็นอดีตสามี เดินลงมาจากบ้าน แล้วขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านไป ตนได้ขึ้นไปบนบ้านพบว่าอาได้เสียชีวิตแล้วจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

สำหรับผู้ตายกับอดีตสามีได้แต่งงานอยู่กินกันมาประมาณ 5 ปี และมาระยะหลังได้แยกทางกันอยู่ประมาณ 1 ปี แต่อดีตสามีผู้ตายยังตามมาง้อ และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมายังได้โทรศัพท์มาข่มขู่อีกว่าจะเผาบ้านและฆ่าให้หากไม่คืนดีด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้เดินออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถโดยสารพบเห็นว่ารถยนต์กระบะของผู้ตายจอดอยู่ จึงได้เดินกลับเข้ามาที่บ้าน เกรงว่าจะเกิดอันตราย และได้โทรศัพท์เพื่อลางานที่ทำงาน อดีตสามีจึงได้ขับรถตามเข้ามาแล้วลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ต่อมานายนายประวิด อายุ 47 ปี อดีตสามีได้ขับรถยนต์ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 839 พระนครศรีอยุธยา ไปจอดที่หน้า สภ.มหาราช พร้อมกับอาวุธมีดสปาต้า ความยาวประมาณ 45 ซม. เข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมกับลายนิ้วมือแฝงและเก็บดีเอ็นเอเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าตัวปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook