ลูกเขยแสบ! เชิดรถพ่อตาข้ามจังหวัด ต้องตามหาผ่านระบบ GPS

ลูกเขยแสบ! เชิดรถพ่อตาข้ามจังหวัด ต้องตามหาผ่านระบบ GPS

ลูกเขยแสบ! เชิดรถพ่อตาข้ามจังหวัด ต้องตามหาผ่านระบบ GPS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 ส.ค. 61 เมื่อเวลา 16.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรบ่อวินได้รับแจ้งจากนายนวล แก้วเพิ่มว่า พบรถของตนซึ่งถูกขโมยมาเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.องอาจ จินาอุ รองสารวัตรปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจร่วมตรวจสอบที่ คอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

พบรถยนต์กระบะวีโก้สีขาวตีตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน บห 8236 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นของนายสอง กันนะราช และได้ให้นายนวล แก้วเพิ่ม ซึ่งเป็นญาติกัน นำมาวิ่งรับงานขนส่งให้กับบริษัทแห่งหนึ่งแถวจังหวัดปทุมธานี

จนกระทั่งเช้ามืดวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา นายนวลได้โทรไปบอกตนว่า รถถูกขโมยไป กำลังใช้ระบบ GPS ตามอยู่และทราบว่าผู้ที่เอารถไปคือ นายณัฐพงษ์ ลูกเขยตัวแสบพร้อมลูกสาวของนายนวลได้นำรถคันดังกล่าวไป

ซึ่งตนเองและนายนวลได้ใช้ GPS ตามรถช่วงวันที่ 27-28 ที่ผ่านมา พบรถคันดังกล่าววนเวียนอยู่ในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานี และ สมุทรปราการ และสัญญาณก็หยุดนิ่ง มาเคลื่อนไหวอีกครั้งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

จึงพยายามตามจนกระทั่งพบรถพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจสอบ สอบถามนายนวล ทราบว่าช่วงค่ำวันที่ 26 ที่ผ่านมา ตนเองได้มีปากเสียงกันนิดหน่อยกับนายณัฐพงษ์ เรื่องการวิ่งงาน เพราะบางครั้งเข้าไปรับงานไม่ตรงเวลาก็ถูกปรับ จึงเตือนให้ทำงานตรงเวลา

และพอรุ่งขึ้นนึกว่า นายณัฐพงษ์ จะเอารถไปวิ่งงานตามปกติ ช่วงสายบริษัทโทรมาต่อว่าไม่เห็นเข้ามารับงานจึงโทรหานายณัฐพงษ์ ซึ่งโทรติดแต่ไม่รับ ตนจึงคิดคงเอารถไปขายแน่

จึงเข้าปรึกษาพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจบางเสาธงช่วงเย็นวานนี้ ทางเจ้าที่ตำรวจแนะนำเรื่องภายในครอบครัวให้เจอรถก่อนแล้วมาลงประจำวัน หากไม่เจอจะออกหมายเรียกผู้กระทำผิดให้

ถือว่าโชคดีที่ตนเองเจอรถแต่ต้องทำกุญแจใหม่ทั้งชุด เนื่องจากนายณัฐพงษ์เอากุญแจไปหมดทั้ง 3 ชุด จึงให้ทางเจ้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ่อวินมาเป็นพยานเนื่องจากเจอรถคันดังกล่าว ส่วนตัวนายณัฐพงษ์และภรรยา จะกลับมาทำงานด้วยกันพร้อมให้อภัยซึ่งตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook