รวบชายต้องสงสัยโยนสาวดิ่งคอนโดจากชั้น 7 ศพถูกปาดคอ-มือยังกำมีด

รวบชายต้องสงสัยโยนสาวดิ่งคอนโดจากชั้น 7 ศพถูกปาดคอ-มือยังกำมีด

รวบชายต้องสงสัยโยนสาวดิ่งคอนโดจากชั้น 7 ศพถูกปาดคอ-มือยังกำมีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ ผู้หญิง อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกของมีคม บริเวณลำคอ และร่างกาย มือข้างซ้าย กำอาวุธมีด ยาว 50 เซนติเมตร ข้างอาคารที่พักอาศัย ภายในซอยเอกชัย 83/1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วง 22.00 น. วานนี้ (28 ส.ค.) ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ส.ค.) พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.สส.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งเหตุ ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวสุภางค์ อายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าด้านหลังอาคาร สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง มือซ้ายกำอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เชนติเมตร

จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต มีบาดแผลบริเวณหลังลำคอ ถูกของมีคม ขณะเดียวกันแขนขาหักผิดรูป แพทย์ชันสูตรศพ เบื้องต้น พร้อมกับนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศิริราช

พ.ต.ท.นพรัตน์ กล่าวว่า จากการสอบสวน ทราบว่า นางสาวสุภางค์ อายุ 31 ปี ผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 7 เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพัก พบร่องรอยการต่อสู้ พบคราบเลือดบนที่นอน ขณะเดียวกันเมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นดาดฟ้า พบรองเท้าผ้าใบ 1 ข้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบพยานในเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าอาคาร ได้ยินเสียงมีสิ่งของร่วงตกลงมาบริเวณด้านหลัง จึงหยิบไฟฉายไปเดินส่องดู ก็พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ทำการควบคุมตัว ชายต้องสงสัย 1 คน รูปร่างผอม มีหนวด ซึ่งมีอาการเมาสุรา และลักษณะตรงตามที่พยานในเหตุการณ์ระบุว่า มีอาการลุกลี้ลุกลน หลังเกิดเหตุก็เข้าไปยืนดูศพผู้เสียชีวิตด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook