ตามล่า "ฤาษีพิการสายหื่น" ลวงเด็กสาวปิดห้องรีสอร์ต ขืนใจมาราธอนข้ามวัน

ตามล่า "ฤาษีพิการสายหื่น" ลวงเด็กสาวปิดห้องรีสอร์ต ขืนใจมาราธอนข้ามวัน

ตามล่า "ฤาษีพิการสายหื่น" ลวงเด็กสาวปิดห้องรีสอร์ต ขืนใจมาราธอนข้ามวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่พาเด็กสาวแจ้งจับ "ฤาษีพิการ" ลวงเด็กผ่านนายหน้า เปิดห้องรีสอร์ตอยู่ลำพัง อ้างทำพิธีแก้กรรม แค่รับเคราะห์ถูกข่มขืนข้ามวัน 4 ครั้งรวด

(28 ส.ค.) นายสมพร พร้อม นางวาสนา สองสามีภรรยา ได้พา น.ส. บี (นามสมติ) เดินทางมายัง สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าพบกับ ร.ต.ท.หญิงศิรินทรา บุญธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อขอแจ้งความว่า น.ส. บี ถูก นายสุรสิทธิ์ ซึ่งเป็นคนพิการและเป็นร่างทรง อ้างตัวเป็นพระฤาษี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายสมพร พ่อของ น.ส. บี ให้การว่า ตนมีลูกสาว 2 คน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม มี นายทวี ซึ่งเป็นคนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันเข้ามาทัก น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวคนโตว่ าตอนนี้กำลังมีเคราะห์ ต้องรีบไปทำพิธีแก้เคราะห์กับ นายสุรสิทธิ์ ที่เป็นพระฤาษี

โดยนายทวีพยายามพูดเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง ตนจึงตกลงที่จะให้ลูกทำพิธีกับฤาษีดังกล่าว นายทวีจึงรับตัวฤาษีมาทำพิธีให้ที่บ้านของนายทวี ซึ่งตอนแรกลูกสาวคนโตไม่เชื่อว่าตัวเองมีเคราะห์ เลยไม่ขอทำพิธี แต่เมื่อถูกทักและคะยั้นคะยอหลายครั้งจึงยอมทำ และ น.ส.บี ลูกสาวคนเล็กก็ทำพิธีด้วย

ต่อมารุ่งขึ้นวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม นายทวีก็ชวนตนกับครอบครัวไปทำพิธีที่บ้านของนายสุรสิทธิ์อีก โดยทำกันทุกคน กระทั่งช่วงเย็นก็พากันกลับบ้าน ต่อมาเช้าวันที่อาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม นายทวีพร้อมลูกสาวคนเล็กได้มารับ น.ส.บี ลูกสาวคนเล็กของตน พาไปทำพิธีอีก โดยที่ตนและลูกสาวคนโตไม่ได้ไปด้วย

โดยครั้งนี้ นายทวี พาเด็กทั้ง 2 คนนั่งรถพาไปรับพระฤาษีที่บ้าน พาเข้าเมืองศรีสะเกษไปทำพิธีที่รีสอร์ตที่เกิดเหตุ โดยได้เปิดห้องพัก 2 ห้อง ห้องหนึ่งมีนายทวีพักกับลูกสาว ส่วนอีกห้องให้พระฤาษีพักกับ น.ส. บี เพื่อทำพิธีกันลำพัง

นายสุริสิทธิ์ ใช้โอกาสนี้ก่อเหตุข่มขืน น.ส. บี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 26 ยาวต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม โดยก่อเหตุกระทำชำเราสำเร็จความใคร่ถึง 4 ครั้ง พร้อมขู่ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับคนอื่น ไม่เช่นนั้นจะทำพิธีทางไสยศาสตร์สาปแช่งให้ตายทั้งตระกูล ก่อนที่ในช่วงเช้าจะปล่อยตัว น.ส. บี ออกจากห้องให้นายทวีพาไปส่งกลับบ้าน

ยายสมพร กล่าวต่อว่า เมื่อถึงบ้านแล้วเห็นว่าลูกสาวตนเล็กมีพฤติกรรมเก็บตัว ไม่ร่าเริงเหมือนปกติ จึงเข้าสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่ยอมตอบ จึงให้ลูกสาวคนโตเข้าไปคาดคั้น กระทั่งยอมเล่าว่าถูกพระฤาษีข่มขืนที่รีสอร์ต

เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว ตนพรัอมลูกสาวคนโตจึงพาไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลภูสิงห์ ซึ่งผลปรากฏว่าออกมาว่ามีร่องรอยก็ถูกกระทำชำเราจริง จึงได้เดินทางมาแจ้งความกับ พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้นัดผู้เสียหายไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อหาข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่จะขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายสุรสิทธิ์ ละผู้ที่อาจจะเกี่ยวข้องมาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook