"กานต์" เผยวินาทีน้ำตาไหล เมื่อ "เสือ" ไปบอกลาพ่อกลับไปเรียนต่อ

"กานต์" เผยวินาทีน้ำตาไหล เมื่อ "เสือ" ไปบอกลาพ่อกลับไปเรียนต่อ

"กานต์" เผยวินาทีน้ำตาไหล เมื่อ "เสือ" ไปบอกลาพ่อกลับไปเรียนต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ กานต์ วิภากร พร้อมกับลูกชาย เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย แทคทีมกับ อีฟ อภิสร์ญา วางแผนนำตัว เสก โลโซ ส่งโรงพยาบาล หลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์เฟซบุ๊คแบบมาราธอนไม่หลับไม่นอน ซึ่งจากการตรวจของแพทย์แล้วพบว่า เสก ป่วยเป็นไบโพลาร์ระดับ 3 ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษาให้เจ้าตัวกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

>>"กานต์-อีฟ-เสือ" เผยอาการ "เสก โลโซ" เป็นไบโพลาร์ขั้นสุดท้าย แจงไม่ได้วางยาสลบตอนส่ง รพ.

และวานนี้ (21 ส.ค.) เสือ ลูกชายคนโตของ เสก ได้เดินทางกลับไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว  และก่อนกลับนั้น เสือ ได้ไปเยี่ยม พ่อเสก ที่โรงพยาบาล และระหว่างที่ เสือ ได้เข้าไปบอกลาพ่อด้วยช่อดอกไม้ก่อนต้องเดินทางไกลจากบ้านไปอีกนานหลายเดือน กานต์ ได้ถ่ายทอดพฤติกรรมของ เสก หลังจากที่ลูกและตนเองเดินออกจากห้องมาแล้ว มีข้อความดังนี้  

"พอลูกชายออกมาจากห้องพ่อเมื่อเยี่ยมเสร็จ เราก็แอบมองพฤติกรรมตอนเขาอยู่คนเดียว เขาเดินมาหยิบช่อดอกไม้ของลูกเอามาวางข้างเตียง เดี๋ยวหันช่อดอกไม้ไปทางนั้นทีนี่ที แล้วก็ได้ที่ เรากับลูกมองดู น้ำตาแทบจะไหล"

IG: settakarn_เสือ ลูกชายคนโตของ เสก และ กานต์ เรียนอยู่ที่อเมริกา

"ลูกเลยสั่งแม่ว่า ให้จัดตะกร้าดอกไม้มาวางไว้ให้เขาอาทิตย์ละครั้ง ทุกวันพฤหัสบดี เพราะเสือเกิดวันพฤหัสบดี ขอดอกไม้ดอกใหญ่ๆแต่เอาแค่ 7 ดอก ลูกบอกว่าเพราะพ่อเกิดวันที่ 7 ให้ทำแบบนี้จนกว่าเขาจะออกจากรพ. ให้บอกว่าเสือสั่งให้จัดให้ตลอดไป หวังว่าเธอคงจะรู้สึกดีนะเสก ลูกๆ รอเธอกลับมา"

นอกจากนี้ กานต์ ยังได้นำภาพครอบครัวในอดีตตอนลูกๆ ยังเล็ก พร้อมกับบอกว่า ความรัก และสายใยแห่งครอบครัวตัดอย่างไรก็ตัดไม่ขาด ต่อให้พยายามอยากจะเกลียดก็ทำไม่ได้

"แค่เพียง "ความรัก" นั้น รั้งเราไม่อยู่ ต่อให้รักกันเพียงใด แต่ไม่เข้าใจกัน เท่านี้ รักก็ละลาย...แต่สายใย สายสัมพันธ์ ความผูกพัน ต่อให้เกลียดกัน ไม่เข้าใจกัน โกรธแค้นกันขนาดไหน สายใยแห่งครอบครัว เรา 5 คน ตัดยังไงมันก็ไม่ขาด ทั้งที่พยายามตัด ครั้งแล้วครั้งเล่า พยายามโกรธ พยายามเกลียด แต่สุดท้าย เมื่อเห็นเขาทุกข์ก็อดไม่ได้ที่จะห่วง ที่จะดูแล ที่จะช่วยเหลือ ที่จะปกป้อง" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานต์" เผยวินาทีน้ำตาไหล เมื่อ "เสือ" ไปบอกลาพ่อกลับไปเรียนต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook