เวรกรรมติดจรวด-โจรย่องฉก จยย.ชาวบ้าน ซิ่งหนีย้อนศรประสานงารถเก๋งคอหักดับคาที่

เวรกรรมติดจรวด-โจรย่องฉก จยย.ชาวบ้าน ซิ่งหนีย้อนศรประสานงารถเก๋งคอหักดับคาที่

เวรกรรมติดจรวด-โจรย่องฉก จยย.ชาวบ้าน ซิ่งหนีย้อนศรประสานงารถเก๋งคอหักดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ส.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่  ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ของ นายอนุสรณ์  อายุ 64 ปี หลังมีรายงานว่า นายอนุสรณ์ ถูกคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน คจม 913 ระยอง ที่จอดอยู่ภายในบ้าน  ขณะที่นายอนุสรณ์ ออกไปทำงานนอกบ้าน  ตั้งแต่เช้า กว่าจะรู้ตัว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้  (20 สิงหาคม) นายอนุสรณ์ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ว่า  เจอรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปแล้ว แต่กลับพบเจอรถกลายสภาพเป็นซาก เพราะคนร้ายขับขี่รถไปประสบอุบัติเหตุ โดยขับขี่ย้อนศรไปพุ่งชนกับรถเก๋งจนเสียชีวิตคาที่ บน ถนนสายเนินมะกอก-นิคมเขาบ่อแก้ว พื้นที่หมู่ 2 ต.นิคมเขาบ่อแก้ว อ.พพยุหะคีรี

นายอนุสรณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ เป็นของบุตรชาย ซึ่งทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง นำมาให้ตนเองไว้ใช้ แต่เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกไปทำงานเปิดร้านรับซ่อมรองเท้า แล้วได้เปิดบ้านทิ้งไว้ ให้บุตรสาวอยู่เฝ้าบ้าน ปรากฏว่า เมื่อตนกลับมาบ้านช่วงบ่าย ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ของบุตรชายที่จอดคากุญแจไว้ภายในบ้านได้หายไป ตนพยายามสอบถามบุตรสาว รวมถึงเพื่อนบ้านใกล้เคียงแต่ก็ไม่มีใครรู้ จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.พยุหะคีรี พร้อมกับมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยหมู่บ้าน

พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. พบเห็นชายลักษณะท่าทีมีพิรุธ รูปร่างผอมสูง แต่งกายเสื้อยีนส์แขนยาว นุ่งกางเกงขายาว ใช้แมสปิดปากบังใบหน้า ทำทีเดินไปมาก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านของตนเอง  แต่ภาพกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพได้แค่นั้น ส่วนกล้องตัวอื่นๆ พบเห็น คนร้ายดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ของบุตรชายออกจากบ้านตนไป แต่กลับเป็นภาพมุมไกลไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่

นายอนุสรณ์ เล่าต่อว่า ตั้งแต่วันที่ไปแจ้งความ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบเจอรถที่หายไปแต่อย่างใด ตนจึงไปกราบไหว้บนบานกับพระพุทธรูปหลวงพ่อโอ ที่วัดหางน้ำหนองแขม โดยขอให้ได้พบเจอรถโดยเร็ว จนกระทั่ง เมื่อวานนี้ ( 20 ส.ค. )  ก็ได้รับข่าวดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบเจอรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปแล้ว แต่กลับต้องเซ็งอารมณ์หลังจากที่ได้รับข่าวดี เพราะคนร้ายเอารถลูกชายตนไปชนกับรถเก๋งจนพังยับไม่มีชิ้นดี ตนเห็นสภาพแล้วยังคิดไม่ออกว่าจะซ่อมเก็บไว้ใช้เองต่อไป หรือจะขายซากทิ้ง ต้องรอปรึกษากับบุตรชายก่อน ซึ่งวันนี้ จะเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

เวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.นิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ไปประสบอุบัติเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ของ นายอนุสรณ์  จอดอยู่คู่กับ รถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1กย 4147 กรุงเทพมหานคร ในสภาพส่วนหน้ารถจักรยานยนต์พังยับ

ส่วนรถเก๋ง ด้านหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย และกระจกมีรอยถูกกระแทกแตกจนยุบเป็นวงใหญ่ โดยขณะที่กำลังตรวจสอบสภาพรถ พบ น.ส.ธิติพร อายุ 30 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง และเป็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทราบว่า หลังเลิกงานได้ขับรถเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง จู่ๆ ก็พบรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว แม้จะพยายามหักหลบแล้ว แต่ก็ไม่พ้น จึงได้พุ่งชนเข้าประสานงากันอย่างจัง จนคนขับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือ นายไพจิตร อายุ 40 ปี ร่างลอยมากระแทกที่กระจกหน้ารถก่อนกระเด็นไปที่ถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการกระแทกที่ข้อมือเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร่างของผู้ตายนอนอยู่ที่ถนน ในสภาพขาทั้ง 2 ข้าง และแขนหัก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งศพไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ พร้อมกับตรวจทราบประวัติคนตาย เพื่อติดตามหาญาติ แล้ว ปรากฏว่า ผู้ตายต้องคดีมีหมายจับก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ อีกทั้ง รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มา เป็นรถที่มีผู้เสียหายแจ้งความถูกคนร้ายขโมยไปด้วย จึงได้มีการติดต่อเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาสอบปากคำก่อนจะมีการส่งมอบซากรถคืนต่อไป

ส่วนคดีอุบัติเหตุ มีพยานแวดล้อมรวมถึงหลักฐานในที่เกิดเหตุ ระบุชัดว่า นายไพจิตร ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งย้อนศรเข้ามาหารถเก๋งจนทำให้เกิดการชนประสานงากัน จึงได้มีการตั้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย แต่เนื่องจากผู้ขับขี่ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และเจ้าของรถเก๋งได้ทำประกันชั้น 1 ไว้ จึงส่งมอบรถคืนให้นำกลับไปซ่อม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวรกรรมติดจรวด-โจรย่องฉก จยย.ชาวบ้าน ซิ่งหนีย้อนศรประสานงารถเก๋งคอหักดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook