ฟาดพอดี! มะกอกต้นใหญ่ล้ม ขณะรถจักรยานยนต์ขับผ่าน ฟาดอย่างจังบาดเจ็บสาหัส

ฟาดพอดี! มะกอกต้นใหญ่ล้ม ขณะรถจักรยานยนต์ขับผ่าน ฟาดอย่างจังบาดเจ็บสาหัส

ฟาดพอดี! มะกอกต้นใหญ่ล้ม ขณะรถจักรยานยนต์ขับผ่าน ฟาดอย่างจังบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.ชัยวิชิต มาตรเหลือง สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร รับแจ้งเหตุมีต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มขวางทาง และมีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้ากับต้นไม้ที่ล้มขวางทางอยู่ จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยเหตุเกิดที่ถนนอรุณประเสริฐ บริเวณบ้านกิโล 3 ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาฯ กู้ภัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบต้นมะกอกขนาดใหญ่ อายุกว่า 60 ปี โค่นล้มกีดขวางเส้นทางจราจรทั้ง 2 เลน ส่งผลให้รถติดยาวเกือบ 1 กิโลเมตร ทั้งสองฝั่ง

กู้ภัยและชาวบ้านต้องเร่งช่วยกันใช้เลื่อยโซ่ยนต์ตัดต้นไม้ที่ล้มขวางทางออกเป็นการเร่งด่วน เพื่อจะได้เปิดเส้นทางให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า R15 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1กค 5601 ยโสธร สภาพด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่

ทราบชื่อคนขับ นายธีระพงษ์ เจริญ อายุ 26 ปี เป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขายโสธร นอนไม่ได้สติ อาการบาดเจ็บสาหัส กู้ชีพเร่งนำตัวส่ง รพ.ยโสธรไปก่อนหน้านั้นแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 40 นาที จึงสามารถตัดต้นไม้ที่ล้มขวางทางออกได้เพื่อเปิดเส้นทางให้รถสามารถสัญจรผ่านไปมาได้

จากการสอบถาม น.ส.คณิศร มาตรเหลือง ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีคนได้ยินเสียงลั่นของไม้ พอออกมาหน้าบ้านก็พบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุขับผ่าน วินาทีนั้นเองต้นมะกอกขนาดใหญ่ได้ล้มลงมาทำให้กิ่งฟาดทับกับร่างชายที่ขับรถผ่านมาพอดีส่งผลให้รถล้มและไถลไปไกล

พ.ต.ท.ชัยวิชิต มาตรเหลือง กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของต้นมะกอกโค่นล้มเนื่องจากก่อนหน้านี้ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ดินอ่อนตัวและชุ่มน้ำ ประกอบกับต้นมะกอกมีอายุมากและออกลูกเต็มต้น จึงเป็นเหตุให้โค่นล้มได้ง่าย ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นขณะนี้อาการสาหัส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook