ผัวสังหารเมียก่อนยิงกรอกปากตัวเอง จบ 2 ชีวิตวัยใกล้เกษียณเพราะหึงหวง

ผัวสังหารเมียก่อนยิงกรอกปากตัวเอง จบ 2 ชีวิตวัยใกล้เกษียณเพราะหึงหวง

ผัวสังหารเมียก่อนยิงกรอกปากตัวเอง จบ 2 ชีวิตวัยใกล้เกษียณเพราะหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 สิงหาคม 2561) เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวง อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในบ้าน หมู่ที่ 14 บ้านแสนสุข ตำบลคุ้มเก่า อำเภอเขาวง จึงได้รายงาน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลเขาวง ไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เจ้าหน้าที่พบประชาชนจำนวนมากพากันยืนดูเหตุการณ์ ด้านนอกเนื่องจากบ้านได้ล็อกประตูไว้ จึงได้พังประตูบ้านเข้าไป และเมื่อเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางหอมจันทร์ อายุ 56 ปี เป็นแม่บ้านประจำโรงพยาบาลอำเภอเขาวง เสียชีวิตสภาพศพนอนหงายนุ่งผ้าถุง มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ถัดไปอยู่บนเก้าอี้ยาว พบศพ นายอมรรัตน์ อายุ 56 ปี อดีตสมาชิกเทศบาลกุดสิม อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ สภาพศพสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้น นอนหงาย บนเก้าอี้ โดยมีรอยกระสุนปืนทะลุปากเจาะขึ้นสมอง ใกล้กันที่บริเวณขาพบอาวุธปืนยาว ขนาด.22 ตกอยู่

ด้าน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการสอบถาม ญาติผู้ตาย และเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 บ้านโพธิ์ทอง ตำบลคุ้มเก่า อำเภอเขาวง ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์คนแรกทราบว่า เมื่อเวลา 19.30 น.ได้โทรศัพท์เข้ามาหา นายอมรรัตน์ ผู้ตาย แต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้าน ในเวลา 20.00 น.แต่ปรากฏว่าภายในบ้านปิดประตูเงียบและล็อกบ้านเอาไว้ จึงได้ตะโกนเรียกคนในบ้านเมื่อไม่ตอบจึงได้เดินเข้าไปส่องดูก็ปรากฏเห็น นางหอมจันทร์ นอนจมกองเลือด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนญาติคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็นฝีมือของ นายอมรรัตน์ซึ่งเป็นสามีของนางหอมจันทร์ เนื่องจากทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากความหึงหวงจึงเป็นไปได้ว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่คงจะทะเลาะกันและมีปากเสียงรุนแรง ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองแต่กระสุนไปถูกศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นเมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิต จึงใช้อาวุธปืนที่ยิงภรรยา ยิงกรอกปากตัวเองโดยใช้เท้าเหนี่ยวไกเพื่อตายตาม อย่างไรก็ตามเพื่อความชัดเจน พนักงานงานสอบสวน ก็จะทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook