เบรกลมแตก! รถบรรทุกกระเบื้อง12 ล้อ เสียการควบคุมไหลชนเพิงวินรับจ้างพังยับ

เบรกลมแตก! รถบรรทุกกระเบื้อง12 ล้อ เสียการควบคุมไหลชนเพิงวินรับจ้างพังยับ

เบรกลมแตก! รถบรรทุกกระเบื้อง12 ล้อ เสียการควบคุมไหลชนเพิงวินรับจ้างพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18  ส.ค. 61 )   ร.ต.อ.ประธาน  วักชัยภูมิ  รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต  ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกไหลลงมาชน วิน  จยย.รับจ้างและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด หน้าหมู่บ้านร่มเย็น  ต.คูคต   อ.ลำลูกกา   จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 12 ล้อ  ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว  ทะเบียน 70-2617 สระบุรี  บรรทุกกระเบื้องหนัก 19 ตัน  มาเต็มคัน พุ่งชนเพิงหลังคาของวินรับจ้างแยกฟ้าคราม ทำให้เพิงหลังคาได้รับความเสียหาย และยังพบว่า  รถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นคลิก 125 CC สีแดง หมายเลขทะเบียน  6 กฐ-5637 กทม. ส่งผลทำให้ได้รับความเสียหายเช่นกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบ ชื่อ  คือ นายมนัส  อายุ 56 ปี อาชีพขับ รถ จยย.รับจ้าง ที่วินดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บข้อมือข้างขวาหัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเบื้องต้น และรีบนำตัวส่ง  โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต  2 

นายรำไพ   อายุ 49 ปี เพื่อนในวินรับจ้าง ให้การว่า ขณะที่ตนและผู้บาดเจ็บนั่งรอผู้โดยสารอยู่นั้น  รถบรรทุกคันนี้ได้ไหลพุ่งลงมาอย่างเร็วจนชนแล้วชนกับป้ายชุมชน และพุ่งเข้าชนที่วิน โดยตนเองได้กระโดดวิ่งหนีได้ทัน แต่ผู้บาดเจ็บหนีไม่ทันจึงถูกชนกระแทกล้ม จากนั้นตนเองก็ได้พยายามเข้าไปดึงเพื่อนออกมาได้ทัน จึงทำให้รถบรรทุกทับ  รถ  จยย. ส่วนเพื่อนบาดเจ็บที่ขา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ทางด้าน  ร.ต.อ. ประธาน  วักชัย  ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถบรรทุก ขับรถบรรทุกกระเบื้องมาจาก จ.สระบุรี จะนำสินค้าไปส่งที่ร้านย่านลำลูกกาคลองสอง แต่ระบบเบรกลม  มีปัญหา  จึงทำให้รถไหลและไม่สามารถควบคุมรถได้ พุ่งชนป้ายชุมชนและพุ่งเข้าไปชนวินรับจ้างดังกล่าว ทำให้ทับ รถ จยย. และวินรับจ้างได้รับบาดเจ็บ ได้รับความเสียหาย  โดยทางด้านรถบรรทุกได้ติดต่อประกันภัยพร้อมผู้ขับขี่เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับผิดชอบทรัพย์สินและผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เบรกลมแตก! รถบรรทุกกระเบื้อง12 ล้อ เสียการควบคุมไหลชนเพิงวินรับจ้างพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook