จากแดนซ์เซอร์ สู่ซุปตาร์ "จันจิ จันจิรา" กว่าจะมีวันนี้ เจอคำดูถูกนับครั้งไม่ถ้วน

จากแดนซ์เซอร์ สู่ซุปตาร์ "จันจิ จันจิรา" กว่าจะมีวันนี้ เจอคำดูถูกนับครั้งไม่ถ้วน

จากแดนซ์เซอร์ สู่ซุปตาร์ "จันจิ จันจิรา" กว่าจะมีวันนี้ เจอคำดูถูกนับครั้งไม่ถ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะบอกว่าเธอคนนี้เป็นทั้ง สาวเก่ง สาวมั่น และสาวสตรอง ก็คงจะไม่ผิด สำหรับ จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ จันจิ ไกอา นักร้อง-นักแสดงสาว ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ทว่าเธอยังมีความสามารถรอบด้าน ที่ไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวถึงข้อความที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรม ในทำนองตัดพ้อถึงเส้นทางในวงการบันเทิง โดยเธอได้เล่าว่า สิ่งที่เขียนนั้นเป็นความตั้งใจที่อยากจะมอบแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่มีฝัน และอยากที่จะทำฝันนั้นให้สำเร็จ เพราะเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ไม่เคยคิดจะหยุดพัฒนาตัวเอง นับตั้งแต่วันที่เป็นเพียงแดนซ์เซอร์ธรรมดา จนกระทั่งได้มีโอกาสมายืน ณ จุดนี้

>> จำแทบไม่ได้ "จันจิ" หวานใจ "มาริโอ้" ทั้งสวย และเซ็กซี่ จัดเต็มมาก

IG junji_junpโพสต์แง่คิดดีๆ จาก จันจิ จันจิรา ส่งต่อกำลังใจ ถึงทุกคนที่มีฝัน

“เอ่อ…ข้อความที่จันจิโพสต์จริงๆ มันเป็นแคมเปญจากทางต่างประเทศ ที่เขาอยากให้เราช่วงส่งต่อกำลังใจหรือแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง ซึ่งคนที่อ่านช่วงแรกๆ อาจจะนึกไปได้ว่าจันจิกำลังตัดพ้อ แต่ว่าไม่ใช่นะคะ จันจิแค่อยากจะเล่าเฉยๆ ว่า แต่ละก้าวในวงการบันเทิงของจันจิ จันจิสร้างมันขึ้นได้ยังไง และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ที่จันจิจะได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ เพราะมันมีทั้งโอกาสที่เข้ามา และสิ่งที่เราต้องสร้างด้วยตัวเองเหมือนกัน”

“ถามว่าตลอดระยะเวลาตั้งแต่เข้ามาในวงการจันจิรู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ มันก็หนักอยู่เหมือนกันนะคะ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้วจันจิก็รู้สึกสบายขึ้น เพียงแค่จันจิเองอาจจะยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานหรืออะไรมากมาย แต่ที่ผ่านมาจันจิก็พยายามมาตลอด นับตั้งแต่วันที่จันจิยังเป็นแค่แดนซ์เซอร์ จนกระทั่งได้รับโอกาสให้เป็นนักร้องและนักแสดง”

“เรื่องความท้อแน่นอนค่ะว่าระหว่างทางมันต้องมีอยู่แล้วความรู้สึกนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆ เลย เวลาที่คนบอกว่า ไม่ว่าจันจิจะทำอะไรก็แป้กไปซะหมด แต่จันจิก็พยายามมองข้ามมันไป และถือว่าสิ่งที่เข้ามาคือโอกาสที่ทำให้เราได้พัฒนา เป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราเป็นเราอย่างทุกวันนี้ สำหรับเสียงวิจารณ์อื่นๆ เราก็แค่ทำใจยอมรับมัน สิ่งไหนที่เราปรับปรุงได้เราก็ปรับปรุง สิ่งไหนที่เราทำแล้วไม่ดีเราก็ยอมรับ หรือสิ่งไหนที่มันไม่ใช่ ไม่เป็นความจริงเราก็แค่ปล่อยวาง”

IG junji_junpจันจิ จันจิรา ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับคุณพ่อ โมเมนต์น่ารักระหว่างพ่อลูก

ขณะที่อาการป่วยเนื่องจากโรคไบโพลาร์ และโรคหัวใจ ของคุณพ่อที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ จันจิ จันจิรา ก็ได้อัปเดตว่า หลังจากที่เข้ารับการรักษามาได้สักระยะ อาการป่วยของคุณพ่อก็เริ่มดีขึ้น และไม่มีอะไรน่ากังวลแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องการทานอาหารเป็นหลักตามคำแนะนำของแพทย์

“อาการป่วยของคุณพ่อตอนนี้เหมือนท่านก็เป็นๆ หายๆ นะคะ คือท่านยังคงใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพียงแค่การเดิน หรือการเคลื่อนไหวร่างกายอาจจะไม่เหมือนเดิมแล้ว ซึ่งหน้าที่หลักของจันจิ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การหาอาหารหรือของกินดีๆ มาให้คุณพ่อได้ทานมากกว่า เพราะโรคที่ท่านเป็นปัจจัยหลักมันเกี่ยวกับอาหารล้วนๆ เลย”

“ส่วนอาการหลงๆ ลืมๆ ที่เคยเป็น ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ดีขึ้นตามลำดับทุกอย่าง เรียกว่าเป็นปกติเหมือนเดิม อาจจะมีแค่ร่างกายที่ไม่เหมือนเดิมก็เท่านั้นเอง อีกอย่างคุณหมอก็แนะนำมาด้วยว่า ห้ามท่านทานน้ำเยอะ ห้ามทานของหวาน ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็จะเป็นทางบ้านช่วยกันดูแล ซึ่งค่าใช้จ่ายต่อเดือนทุกวันนี้ถ้าหากเป็นค่ายาปกติก็ราคาหลักหมื่น แต่ถ้าหากต้องเข้าโรงพยาบาลก็คือหลักแสนค่ะ แต่อย่างที่บอกตอนนี้คุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ”

>> “จันจิ” เครียดค่าใช้จ่าย พ่อป่วยไบโพลาร์ กินยานอนหลับเกินขนาด

>> 5 ลูกกตัญญู ดูแลไม่ทอดทิ้งบุพการีในวันที่เจ็บป่วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากแดนซ์เซอร์ สู่ซุปตาร์ "จันจิ จันจิรา" กว่าจะมีวันนี้ เจอคำดูถูกนับครั้งไม่ถ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook