“แอน ทองประสม” ยอมรับ ออกใบสั่ง “หมาก ปริญ” ต้องลดน้ำหนัก 6 กก.

“แอน ทองประสม” ยอมรับ ออกใบสั่ง “หมาก ปริญ” ต้องลดน้ำหนัก 6 กก.

“แอน ทองประสม” ยอมรับ ออกใบสั่ง “หมาก ปริญ” ต้องลดน้ำหนัก 6 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวออกมาหนาหูว่า ผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม สั่งให้พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ต้องลดน้ำหนักลงโดยด่วน ก่อนที่ละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้

ล่าสุด แอน ทองประสม ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนสั่งให้หนุ่มหมากลดน้ำหนักลงจริง เพราะช่วงที่เจอก่อนหน้านี้ค่อนข้างอ้วน เธอจึงขอให้ลดลง 6 กิโลกรัม เพื่อให้ทันวันเปิดกล้องต้นเดือนหน้านี้ และหากทำสำเร็จจะเพิ่มฉากเซ็กซี่แบบจัดเต็มให้เห็นแน่นอน

ถามถึงเรื่องละคร หมาก ปริญ บอกว่าเราให้ไปฟิตหุ่นเพิ่ม ?
“ตอนที่แอนเจอคือให้เขาลง 6 กิโลกรัมไง เขาค่อนข้างอ้วนตอนนั้น แต่ตอนนี้ได้แค่ไหนก็เอาแต่นั้นค่ะ (หัวเราะ) ไม่อยากกดดัน”

แต่เห็นหน้าเขาซูบลงเยอะอยู่ ?
“จริงเหรอ ซูบก็ดีนะ คางแหลมๆ แอนชอบ วันนั้นเจอกันจากที่มองเห็นแบบนี้ก็ผอมลงนะ หน้าเล็ก แต่แอนก็อยากให้หุ่นลงอีกหน่อยค่ะ จริงๆ ในเรื่องไม่ได้ต้องโชว์เซ็กซี่อะไรมากมายเลยนะ แต่เราแค่อยากเห็นหมากเป็นอีกลุคแค่นั้นเอง เขาก็ดูสนุกด้วยที่จะทำ”

มีมาโอดครวญกับเราไหม ว่าไม่ไหวแล้ว ?
“ก็มีมาถามสูตรอาหารคลีนจากแอน เพราะเห็นแอนทานคลีนบ้าง เขาก็ทำต่อหน้าแอนนะ แต่ไม่รู้ว่าเอาจริงๆ แอบสั่งอาหารมาทานหรือเปล่า”

ถ้าไม่ได้ตามที่หวังไว้ จะทำอย่างไร ?
“ก็ทำใจค่ะ ไม่ก็หักค่าตัวตอนละ 2,000 บาท ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) ให้ครบ 20 ตอน ไม่หรอก แอนไม่ใจร้ายขนาดนั้น หมากเขาค่อนข้างสู้นะ และบอกว่าเดี๋ยวผมจะลดให้ดู”

จะทันฟิตติ้งเปิดกล้องไหม ?
“ก็ไม่อยากจะพูดเลย (หัวเราะ) ไม่รู้ใจเขาจริงๆ อยู่ที่เขา คือเขามีความสุขกับการทานไง เราก็เข้าใจแหละ แต่เราก็อยากเห็นเขาแก้มตอบๆ อยากจะฝากบอกเขานะว่า พี่หมาก เราเล่นด้วยกันมาเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว เรื่องนี้อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ถ้าหมากเซ็กซี่แล้วเดี๋ยวพี่จะหาฉากโป๊ๆ ให้เยอะๆ (หัวเราะ) ให้ได้โชว์ซิกซ์แพค”

จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ?
“เดือนหน้าจะต้องเริ่มขยับตัวแล้วค่ะ นี่ก็ช้ามานิดหนึ่งแล้ว ให้เวลาถึงต้นเดือนหน้าค่ะ ที่ช้าเพราะติดที่แอนเองค่ะ เรื่องบทแอนช้านิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ค่อนข้างไปได้ดีแล้วค่ะ ก็เริ่มที่ขยับกันแล้ว”

เห็นพี่เอลงรูปคู่ในไอจี ?
“ก็มีคนแซว เฮ้อ... แต่เบื้องหลังไม่มีใครรู้ เขานั่งอยู่เฉยๆ แอนเอาตัวไปแปะเขาเอง เราเสนอตัวเข้าไปเอง เราเห็นว่ามุมนี้สวย ถ่ายรูปคู่กัน เพราะแอนไม่ค่อยมีรูปคู่กับเขา”

เหมือนเป็นภาพหายาก เพราะคนในวงการเข้าไปแซวเยอะมาก ?
“ใช่ แอนก็ตกใจเหมือนกันที่ทุกคนมาแซว นานๆ จะมีภาพแบบนี้ที เขาไม่ชอบถ่ายกับแอนค่ะ ฟีดแบคหลังจากลงรูปแล้ว แอนยังไม่ได้ถามเขา แต่เขาก็คงเขินๆ แหละ คงชอบที่มีคนมาชมนาง แอนคิดว่านะ”

ฟีดแบคดีขนาดนี้ จะมีภาพคู่ต่อไปให้เห็นอีกไหม ?
“โอ๊ย... ไม่สิ อันนี้ลงบ่อยไม่ได้ เดี๋ยวคนไม่ดู มันก็ไปตามอารมณ์แหละ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยมีรูปคู่ด้วยกัน และก็เห็นเพื่อนถือกล้องอยู่ เลยบอกให้ถ่ายให้หน่อย คือปกติเราไปกันสองไง ไม่แอนถ่ายให้เขา เขาก็ถ่ายให้แอน ถ้าจะไปบอกให้ป้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวให้ช่วยถ่าย เราก็เกรงใจ”

ภาพสวีทที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ ของ แอน ทองประสม กับ เอ ทินพันธ์

เห็นว่าเพิ่งไปเยี่ยม พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มา ?
“ใช่ค่ะ ไปมาเมื่อข่วงเช้าก่อนมางานค่ะ ก็ได้ไปยืนมองตรงกระจกนิดหนึ่ง เห็นพี่อ๊อฟหลับอยู่”

ได้ถามอาการจากพี่แดงบ้างไหม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ?
“แอนว่าคงมีคนถามพี่แดงเยอะแล้ว ว่าอาการเป็นยังไง หรือพี่แดงรู้สึกยังไง แอนเลยไม่กล้าถามมาก เลยได้แค่ยื่นดอกไม้และกอดให้กำลังใจครอบครัวพี่อ๊อฟ และไปยืนมองให้กำลังใจพี่อ๊อฟนิดหนึ่ง ก็ทราบมาว่าเหมือนจะดีขึ้นนะคะ เราก็ดีใจ เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนน่ารัก ทุกคนก็เป็นห่วงและแวะเวียนไปเยี่ยมกันไม่ขาดเลยค่ะ”

ตอนที่ทราบข่าวครั้งแรก เรารู้สึกอย่างไร ?
“ตกใจ เพราะไม่คิด เรายังเห็นพี่อ๊อฟแข็งแรงดี เจอกันบ่อยๆ ที่ช่อง ไม่คิดว่าอยู่ๆ พี่อ๊อฟจะล้มไป เราก็เป็นห่วงเพราะพี่อ๊อฟน่ารักกับทุกคน”

เห็นว่าได้คุยกับ บีบี ลูกสาวพี่อ๊อฟด้วย ?
“บีบีก็มีเล่าให้ฟังว่าอาการเป็นยังไง ก็ตามข่าวเลยค่ะ ตามนั้น ตรงกัน ซึ่งเดี๋ยวต้องรอดูว่าอาการจะดีขึ้นเป็นลำดับยังไงบ้าง อีกอย่างตอนที่แอนไปคือช่วงบ่ายๆ การอัปเดตข้อมูลก็จะใกล้เคียงกับตอนเช้าที่เรารู้ๆ กัน แต่ตอนนี้อาจจะดีขึ้นแล้วก็ได้ แอนก็ไม่รู้”

ที่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เพราะอยู่ในห้องไอซียู กลัวการติดเชื้อใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ กลัวติดเชื้อด้วย และเราก็ยืนดูได้แค่ในจุดที่เรายืนดูได้ค่ะ เห็นไกลๆ มืดๆ ไม่ได้เห็นอะไรเยอะค่ะ”

สภาพจิตใจของพี่แดงน่าเป็นห่วงไหม ?
“แอนว่าทุกคนก็ต้องตกใจเนอะ เข้าใจได้เลย ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัว เรายัง ห๊ะ! เรายังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับพี่อ๊อฟ แอนก็เข้าใจว่าพี่แดงต้องการกำลังใจค่ะ แต่แอนเชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรง น่าจะฟื้นตัวเร็วค่ะ ก็ขอให้พระคุ้มครองพี่อ๊อฟให้หายเร็วๆ กลับมาร่าเริง กลับมาเป็นพี่ที่น่ารักของพวกเราให้เร็วที่สุดค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “แอน ทองประสม” ยอมรับ ออกใบสั่ง “หมาก ปริญ” ต้องลดน้ำหนัก 6 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook