“เจมส์ จิรายุ” เคลียร์ชัดสถานะ "แต้ว" แฟนละครดราม่า ลามถึงแฟนนางเอกสาว

“เจมส์ จิรายุ” เคลียร์ชัดสถานะ "แต้ว" แฟนละครดราม่า ลามถึงแฟนนางเอกสาว

“เจมส์ จิรายุ” เคลียร์ชัดสถานะ "แต้ว" แฟนละครดราม่า ลามถึงแฟนนางเอกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข หลังมีข่าวว่าแฟนคลับต่างชาติของคู่จิ้น เจมส์จิ-แต้ว เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล หวานใจตัวจริงของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และสั่งให้ลบรูปคู่ออกให้หมด เนื่องจากอยากเห็นรูปคู่ เจมส์จิ-แต้ว มากกว่า

โดยงานนี้นอกจากหนุ่ม เจมส์ จิรายุ จะออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า ทุกอย่างเป็นเพียงแค่ในละคร และความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนางเอกรุ่นพี่ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทเท่านั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับต้น เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายเข้าใจอยู่แล้ว

>> “แต้ว ณฐพร” จิ้น “เจมส์ จิรายุ” หนักมาก เจอแฟนตัวจริงถาม ลงรูปเจมส์อย่างเดียวเลยนะ

ล่าสุดมีดราม่าออกมา แฟนคลับต่างชาติจิ้น เจมส์-แต้ว จนไปขอให้ ต้น อาชว์ ลบภาพคู่แต้วออกจากอินสตาแกรม ?
“จริงๆ มันก็เป็นแค่ละครนะครับ เราก็แค่อยากให้คนดูมีความสุขกับละครเท่านั้นเอง ถ้าถามผมว่าประเด็นนี้มันรุนแรงไหม มันก็แล้วแต่จะคิดนะครับ แต่ยังไงมันก็ยังอยู่ในของเขตของการแสดงอยู่ดี ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ เพราะพี่แต้วก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารักของผมเสมอ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจนะว่ามันคืองาน แต่อาจจะมีคนแค่บางกลุ่มเท่านั้น ที่ชื่นชอบละครจนอินไปกับละคร”

“สำหรับทางด้านคนของผม คือ...เขาเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องของงาน และกับตัวพี่ต้นเอง ผมว่าไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กันหรอก เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว อีกอย่างพี่แต้วเขาก็เป็นคนแมนๆ เขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ”

IG thanya.wachiเจมส์ จิรายุ และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ร่วมงานกันในละคร กรงกรรม

มีข่าวว่า พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ป่วยหนัก เข้าห้องไอซียู และเราเองก็ถ่ายละครกับพี่เขาอยู่ พอจะทราบรายละเอียดหรือเปล่า ?
“พอดีวันนี้ผมไม่ได้มีคิวถ่ายละครก็เลยไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก แต่ก็เห็นจากข่าวแล้ว ซึ่งพอผมโทรไปหาพี่ๆ ที่กองถ่ายก็ได้ถามอาการมาคร่าวๆ ตัวผมเองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรงมาก แต่เรื่องรายละเอียดผมก็ทราบตามที่เป็นข่าวนะครับ ยังต้องรอดูอาการต่อไป”

“ถามว่าสาเหตุที่พี่อ๊อฟต้องเข้าโรงพยาบาลเกิดจากสาเหตุอะไร ผมยังไม่ได้ถามสาเหตุเลยครับ แต่ถ้าหากไม่ลำบากพี่อ๊อฟจนเกินไป ผมก็อยากจะเข้าไปเยี่ยม ส่วนเรื่องการถ่ายละคร พรุ่งนี้ผมก็น่าจะต้องไปถ่ายเหมือนเดิมตามปกติ เพราะทางกองยังไม่ได้แจ้งอะไรมา”

>> หาม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เข้าห้องไอซียูด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมอง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เจมส์ จิรายุ” เคลียร์ชัดสถานะ "แต้ว" แฟนละครดราม่า ลามถึงแฟนนางเอกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook