รักแท้มีจริง "เป๊ก" เก็บดอกไม้ไว้ 3 ปี เพื่อมอบให้ "เพลง" รวมเวลาจีบ 6 ปี ถึงได้เป็นแฟน

รักแท้มีจริง "เป๊ก" เก็บดอกไม้ไว้ 3 ปี เพื่อมอบให้ "เพลง" รวมเวลาจีบ 6 ปี ถึงได้เป็นแฟน

รักแท้มีจริง "เป๊ก" เก็บดอกไม้ไว้ 3 ปี เพื่อมอบให้ "เพลง" รวมเวลาจีบ 6 ปี ถึงได้เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในช่วงที่โลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันไปหมาดๆ อย่าง เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ ตูู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ทายาทรุ่น 3 แห่ง ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริง แอนด์ คอนสตรัคชัน 

ซึ่งหลายต่อหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่นั้นเคยรู้จักกันมาก่อน และฝ่ายชายเองก็พยายามจีบฝ่ายหญิงมาเป็นเวลาถึง 6 ปี ด้วยกัน โดยหนุ่มเป๊ก ได้เขียนบรรยายอย่างซาบซึ้งลงในอินสตาแกรม ในโอกาสที่หอบดอกไม้ช่อโตไปแสดงความยินดีกับสาวคนสนิทที่แสดงนำในละครเวทีเรื่องแฟนจ๋า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพไว้ทั้งหมด 3 ภาพด้วยกัน ภาพแรกคือภาพคู่ ภาพที่ 2 คือภาพดอกไม้ช่อเล็ก และภาพที่ 3 คือภาพสาวเพลง ถือดอกไม้ช่อเล็กที่แห้งเหี่ยวไปแล้ว พร้อมข้อความบรรยายว่า

IG pek_cเพลง กับดอกไม้ที่ เป๊ก เก็บไว้ 3 ปี เพื่อมอบให้

“Gala Night”, with a short story that I’d like to share. ถ้าเลื่อนมารูปที่สองคือช่อดอกไม้เล็กๆ ช่อแรกที่เป๊กตั้งใจจะเอามาให้เพลงตั้งแต่การแสดงละครเวทีของเพลงครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน (13/08/2015) แต่เนื่องจากหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ ดอกไม้อันนั้นเลยไม่ได้ไปถึงมือของเพลงสักที แต่เป๊กยังเชื่อว่าสักวันดอกไม้ช่อนี้มันจะต้องได้ไปอยู่ในมือเพลง เป๊กเลยเก็บมันไว้ ต่อให้จะแห้งและดอกจะหายไปหมดแล้วก็ตาม แล้วสุดท้ายการรอคอยด้วยความเชื่อของเป๊กมันไม่เคยสูญเปล่า"IG pek_cเพลง เป๊ก ในมุมหวานๆ

"3 ปีถัดมา เป๊กได้กลับมาเจอกับแล้วได้มีโอกาสได้ให้ดอกไม้นั้นกับเพลง มาในวันนี้เป๊กดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นคนแรกที่ได้ให้ดอกไม้ที่ช่อโตขึ้นกับเพลงด้วยตัวเอง เพลงทำให้เป๊กเชื่อกับคำว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน และที่สำคัญที่สุดคือ การเห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง เป๊กดีใจและภูมิใจในตัวเพลงมาก ที่เพลงได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก และทำออกมาได้ดี เพราะการได้เห็นเพลงมีความสุขกับสิ่งที่เพลงรัก นั่นแหละคือความสุขของเป๊ก. I’ve always told you since the first few days we knew each other “no matter what happens, I’ll always going to be here standing not in front, not at the back, but right next to you”. อยู่กันแบบนี้ไปนานๆนะ my love, my home, my everything"

พร้อมกันนี้หนุ่มเป๊กยังได้มีแฮชแท็กหวานๆ ต่อท้ายด้วยข้อความว่า 6 ปี ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันมา 6 ปี ที่ฉันพยายามจะจีบเธอ งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความรักของทั้งคู่ ที่หวานและโรแมนติกสุดๆ และยังชื่นชมความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มเป๊ก ที่เป็นคนสม่ำเสมอ รักเดียวใจเดียวอีกด้วย

>> รักนี้แม่ไฟเขียว "เพลง ชนม์ทิดา" สวีท "เป๊ก ชาญวีรกูล" ทายาทรุ่น 3 ซิโน-ไทย

>> เปิดตัวแล้ว! "เป๊ก เศรณี" หนุ่มพันล้าน หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา"

>> ส่องธุรกิจทายาทหมื่นล้าน “เป๊ก เศรณี” ในวันที่โป๊ะแตกว่าจีบ “เพลง ชนม์ทิดา” นาน 6 ปี

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักแท้มีจริง "เป๊ก" เก็บดอกไม้ไว้ 3 ปี เพื่อมอบให้ "เพลง" รวมเวลาจีบ 6 ปี ถึงได้เป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook