ฟ้าพิโรธ! พายุแรงต้นไม้ทับเก๋งถนนเอเชีย 41 โกลาหลหลายจุด

ฟ้าพิโรธ! พายุแรงต้นไม้ทับเก๋งถนนเอเชีย 41 โกลาหลหลายจุด

ฟ้าพิโรธ! พายุแรงต้นไม้ทับเก๋งถนนเอเชีย 41 โกลาหลหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกหนักมีลมกระโชกแรง ต้นไม้กลางถนน บนสายเอเชีย 41 ล้มทับเก๋งในขณะยังมีอีกหลายจุดที่เกิดต้นไม้ริมถนนล้ม เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์ทางอย่างโกลาหล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่หมวดการทางหลังสวน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าเกิดเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ บนถนนเอเชีย 41 จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน และกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่ถนนเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 70 ในช่องทางขาล่องใต้ พบต้นไม้ขนาดใหญ่ในร่องกลางถนน ล้มขวางถนนทั้ง 2 ช่องการจราจร ทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปได้ เจ้าหน้าที่หมวดการทางหลังสวน ตำรวจหลังสวน ชาวบ้าน ช่วยกันนำเลื่อยมาตัด ทำให้การจราจรขาล่องติดขัดยาวกว่า 2 กม.

ส่วนอีกจุดห่างออกไปอีก 5 กม. บนถนนเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 75 ช่องทางขาขึ้นกรุงเทพมหานคร อยู่ในเขต ม. 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 4ก2866 กรุงเทพมหานคร ทำให้รถเสียหาย

มีผู้ที่อยู่ในรถเป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน อยู่ในอาการตกใจ น.ส.ณัฐกาญจน์ คุณพันธ์ เจ้าของรถ เล่าว่าตนกลับบ้านไปเยี่ยมแม่ ที่ จ.ตรัง กำลังจะกลับกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดพายุพัดอย่างรุนแรง ต้นไม้ริมข้างทางล้มลงมา กิ่งของต้นไม้ทับลงบนรถ โชคดีที่ขับไม่เร็วมาก จึงปลอดภัยกันทุกคน

ในขณะเดียวกัน ได้เกิดต้นไม้ล้มขวางถนน ในช่วง อ.หลังสวน ถึง อ.ละแม จ.ชุมพร อีกหลายจุด ทำให้ทั้งเจ้าหน้าที่หมวดการทางหลังสวน ตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน วิ่งกันวุ่นด้วยความโกลาหล การจราจรติดขัดในช่วง 20 กม. พายุหมุนได้พัดมาพร้อมกับฝนที่ตกลงมานานร่วม 30 นาที ก่อนจะสงบลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook