รบกวนเวลานอน! เด็กจีนวัย 6 ขวบถูกแทงยับ 20 แผล เหตุเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้าน

รบกวนเวลานอน! เด็กจีนวัย 6 ขวบถูกแทงยับ 20 แผล เหตุเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้าน

รบกวนเวลานอน! เด็กจีนวัย 6 ขวบถูกแทงยับ 20 แผล เหตุเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายจีน 6 ขวบ ถูกกระหน่ำแทง 20 กว่าแผล เจ็บโคม่า เหตุเพราะเดินไปเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้านช่วงเช้าตรู่ ด้านผู้ต้องสงสัยบอก รบกวนเวลานอน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เด็กชาย เล่อเล่อ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ถูกนายเฉินซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง 20 กว่าแผล หลังเด็กชายไปเคาะประตูบ้านของเขาเมื่อช่วงเช้าตรู่เวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กชายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงตอนนี้ยังไม่ฟื้นคืนสติ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอฟู่หนาน มณฑลอันฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน นางฟาง แม่ของเด็กชายบอกว่า สามีออกไปทำงานข้างนอก ส่วนเธออยู่ดูแลลูกอยู่ที่บ้าน เช้าวันเกิดเหตุเด็กชายตื่นขึ้นมาก็ลุกออกไปเดินเล่นโดยมีเธอคอยตามอยู่ด้านหลัง

แต่เขาก็วิ่งเร็วๆ จนพริบตาเดียวก็หายไปไม่เห็นแล้ว เธอจึงเดินตามหา จนมีชาวบ้านบอกว่าได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ แต่ใครจะคาดคิดว่าเมื่อเธอหาลูกเจอกลับเห็นร่างของลูกเต็มไปด้วยเลือดและมีแผลถูกแทงทั้งใบหน้า แขน เส้นเอ็นที่มือก็ถูกตัดขาด นอนฟุบอยู่หน้าประตูบ้านของนายเฉิน

เด็กชายจีนวัย 6 ขวบเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้าน ถูกแทง 20 กว่าแผล เจ็บโคม่า

โดยห่างจากบ้านของนางฟางไปราว 50 เมตร มีครอบครัวอยู่ 2 ครอบครัว เด็กชายได้วิ่งไปเคาะประตูบ้านหนึ่งในนั้นเพื่อหาคนเล่นด้วย แต่เพื่อนบ้านรายนั้นไม่อยู่ เขาจึงเดินไปเคาะประตูบ้านของนายเฉิน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอีกราย

หลังเกิดเหตุ บรรดาชาวบ้านที่ได้ยินข่าวก็รีบพากันออกจากตรวจดู ขณะเดียวกันก็รีบโทรสายด่วน 110 และ 120 เหตุฉุกเฉินและหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งต่อมาเด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบว่าเด็กชายมีแผลถูกมีดแทงหลายแห่งทั่วร่างกาย กระดูกขากรรไกรล่างหัก ศีรษะมีบาดแผลภายนอก และมีอาการช็อก ซึ่งตอนนี้เด็กชายยังอยู่ในห้องไอซียู และอาการยังโคม่า

ด้านนายเฉิน ผู้ต้องสงสัย ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าอายุ 34 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน อาศัยอยู่คนเดียว ตอนอายุ 20 กว่าปีได้ไปทำงานที่เซี่ยงไฮ้ แล้วเคราะห์ร้ายถูกถังแก๊สระเบิดใส่ ใบหน้ามีแผลไฟไหม้

เจ้าหน้าที่ราชการในหมู่บ้านกล่าวว่า ทั้งสองบ้านต่างเป็นคนซื่อตรง ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยคืนก่อนเกิดเหตุนายเฉินได้ดื่มเหล้าเข้าไป เช้าวันรุ่งขึ้นเด็กชายซึ่งซุกซนไปเคาะประตูบ้านเขาเลยรู้สึกว่าเป็นการรบกวนเวลานอนหลับของเขา จึงได้คว้ามีดกระหน่ำแทงเด็กชายจนบาดเจ็บปางตายดังกล่าว

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 ก.ค. สถานีตำรวจอำเภอฟู่หนานได้แถลงผ่านบัญชีเวยป๋อของสำนักงานว่า จากการสอบสวนนายเฉิน ผู้ต้องสงสัยได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายเด็กชายจริง ซึ่งปัจจุบันนายเฉินถูกคุมขังอยู่ที่สถานีตำรวจอำเภอฟู่หนาน และคดีนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รบกวนเวลานอน! เด็กจีนวัย 6 ขวบถูกแทงยับ 20 แผล เหตุเคาะประตูบ้านเพื่อนบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook