พ่อน้องหญิงแจ้งความเอาผิด พยาบาล-แม่บ้านทิ้งกางเกงใน

พ่อน้องหญิงแจ้งความเอาผิด พยาบาล-แม่บ้านทิ้งกางเกงใน

พ่อน้องหญิงแจ้งความเอาผิด พยาบาล-แม่บ้านทิ้งกางเกงใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นายสุบิน บิดาของน้องหญิง ที่เสียชีวิตปริศนา นำหลักฐานคลิปเสียงการสนทนาที่พยาบาลของ รพ.แห่งหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นคนนำกางเกงชั้นในของน้องหญิง ส่งให้แม่บ้านนำไปทิ้ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พยาบาลคนดังกล่าวและแม่บ้าน ในข้อหาทำลายวัตถุพยานมีเจตนาในการช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นผิด เนื่องจากทำให้วัตถุพยานในคดีสำคัญหายไป

นายอัฉริยะ กล่าวว่าการกระทำของพยาบาลคนดังกล่าว ถือว่ามีพฤติการณ์น่าสงสัย เพราะโกหกญาติของผู้ตายว่าคืนให้ไปแล้ว แต่ต่อมากลับรับว่าได้นำกางเกงในแยกใส่ถุง ส่งให้แม่บ้านนำไปทำลายอีก โดยอ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ ทั้งที่กางเกงชั้นในไม่ใช่ขยะติดเชื้อ และเป็นสมบัติส่วนตัวของผู้ตาย จะต้องคืนให้ญาติเท่านั้น

นอกจากนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันที่ 29 กรกฎาคม ของโรงพยาบาลยังพบว่าในวันที่ 19 ก.ค.วันเกิดเหตุ พบว่ากางเกงในของน้องหญิงไม่ได้ถูกแยกใส่ถุงอย่างที่พยาบาลคนดังกล่าวอ้างแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนระบุว่า อาจมีความเป็นไปได้ที่การเร่งรีบในการช่วยเหลือคนไข้ทำให้เกิดการตกหล่น

ซึ่งตามระเบียบแล้วจะเก็บทรัพย์สินของคนไข้ไว้ 7 วันหากไม่มีการติดต่อก็จะนำไปทำลาย ซึ่งตนไม่รู้เจตนาพยาบาลและแม่บ้าน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้ตนและพ่อน้องหญิงได้เข้าไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้ว แต่ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาลกลับบอกว่ากล้องเสีย ซึ่งพฤการณ์ดังกล่าวมีพิรุธอย่างมาก ซึ่งหากบอกความจริงแต่แรกว่านำไปทิ้งก็จะไม่ติดใจอะไร

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สำหรับผลการชันสูตรหาร่อยรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจะทราบใน 20 วันนับจากนี้ อย่างไรก็ตามคดีนี้ครอบครัวน้องหญิงยังยื่นฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายจากทางโรงพยาบาลดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook