รอง ผบ.ตร. ปฏิเสธข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว เผยเบาะแสกบดานอยู่เขมร

รอง ผบ.ตร. ปฏิเสธข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว เผยเบาะแสกบดานอยู่เขมร

รอง ผบ.ตร. ปฏิเสธข่าวลือจับ "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว เผยเบาะแสกบดานอยู่เขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา เจ้าของสถานบันเทิงหลายแห่งใน จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับบ่งการฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 20 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 61

โดยยืนยันว่ายังจับกุมตัวไม่ได้ ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหาตามรอยต่อบริเวณแถบชายแดนไทย-กัมพูชาอย่างต่อเนื่อง

>> ลือกันทั่ว! รวบตัว "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราบ ปฏิเสธการจับกุมตัว เสี่ยอ้วน เช่นกัน แต่ยืนยันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งรัดติดตามจับกุมตัว โดยยอมรับว่าจากแนวทางการสืบสวนขณะนี้ พบเบาะแสของผู้ต้องหาหลบไปที่ประเทศกัมพูชาจริง โดยไปอาศัยกบดานอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของประเทศกัมพูชา ซึ่งตนเองได้ประสานกับทางการกัมพูชา เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัวอีกทางหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ เสี่ยอ้วน ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ปอยเปต เมืองชายแดนไทย-กัมพูชา และมีการเปิดใช้โทรศัพท์มือถือเพียง 3 ครั้ง โดย 1 ในหมายเลขโทรศัพท์ พบว่ามีการโทรเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อติดต่อคนไทยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพี่ชายของลูกน้อง เสี่ยอ้วน ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีภรรยาอยู่ในกัมพูชา เพื่อขอให้พาหลบหนีไปซ่อนตัวในหมู่บ้านเกาะพงสัก ต.สวาย จ.บันเตยเมียนเจย ซึ่งห่างจาก ต.ปอยเปต ประมาณ 60 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (8 ส.ค. 61) เวลา 15.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะลงพื้นที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้า และแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในคดีดังกล่าวรายล่าสุดด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook