อารมณ์ชั่ววูบ? หัวหน้าใช้มีดปลายปืนแทงลูกน้องดับ โมโหไม่เคยเชื่อฟัง

อารมณ์ชั่ววูบ? หัวหน้าใช้มีดปลายปืนแทงลูกน้องดับ โมโหไม่เคยเชื่อฟัง

อารมณ์ชั่ววูบ? หัวหน้าใช้มีดปลายปืนแทงลูกน้องดับ โมโหไม่เคยเชื่อฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกลาศ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.ณัฐพล อะกะเรือน สว.สส. แถลงข่าวจับกุม นายสุรินทร์ อายุ 56 ปี ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดปลายปืน มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ AK 47 ที่บริเวณรอยต่อระหว่างมีดและใบมีด ยาวประมาณ 12 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า เมื่อเวลา 23.00 น. 2 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสุรินทร์ ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ใช้มีดปลายปืน ยาว 12 นิ้ว แทง นายวรพล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นลูกน้อง เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผล รักแร้ขวา 2 แผล กลางหลัง 3 แผล และใบหน้า 1 แผล รวม 9 แผล คมมีดตัดขั้วหัวใจนายวรพลเสียชีวิตที่บริเวณข้างป้อมยามด้านหน้าบริษัท หลังก่อเหตุนายสุรินทร์ หนีกลับไปบ้านเกิด กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 3 ส.ค.ชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านพื้นที่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด

จากการสอบสวน นายสุรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นหัวหน้า รปภ. ส่วนผู้ตายเป็นลูกน้อง บอกอะไรก็ไม่เคยเชื่อฟัง คอยต่อต้านคำสั่งตลอดเวลา สร้างความกดดันให้กับตนเรื่อยมา พยายามหลีกเลี่ยงแล้วแต่ก็ไม่พ้นเกิดเรื่องขึ้นจนได้ ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันและชกต่อยกัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงใช้มีดแทงไปหลายครั้ง แต่พอรู้ว่านายวรพลตายจึงหนีไปบ้านเกิด ซึ่งตำรวจก็ตามไปจับตนจนได้ “ต้องขอโทษครอบครัวผู้ตายด้วย ส่วนตนขอรับใช้กรรมที่ก่อไว้ต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแถลงข่าว ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.วรินทร วชิระสิรินทร รอง สว. (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook