เปิดใจ “แบงค์ อาทิตย์” ช็อกทั้งบ้าน ญาติถูกฆาตกรรมสยอง

เปิดใจ “แบงค์ อาทิตย์” ช็อกทั้งบ้าน ญาติถูกฆาตกรรมสยอง

เปิดใจ “แบงค์ อาทิตย์” ช็อกทั้งบ้าน ญาติถูกฆาตกรรมสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญคนกรุง ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเหตุฆาตกรรมสุดสยอง ณ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.โชคชัย หลังเจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็ง ทำให้กะโหลกศีรษะยุบ และยังพบไม้เบสบอลเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอร์รี่ อายุ 39 ปี มีศักดิ์เป็นญาติของ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกหนุ่มจากช่อง 7

โดยล่าสุดทางด้านของ แบงค์ อาทิตย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวสะเทือนขวัญดังกล่าวกับสื่อมวลชน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้สร้างความช็อกและสะเทือนใจต่อทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

>> เปิดใจครอบครัว "ไฮโซเชอร์รี่" ถูกทุบฆ่าด้วยไม้เบสบอล พ่อเผยพิรุธ ไม่ยอมปริปากเรื่อง "โก้"

“เมื่อวานตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจพอสมควรครับ และก็ได้มีการติดต่อไปทางคุณแม่ ถึงได้ทราบว่าเป็นญาติฝ่ายคุณพ่อ แต่เรื่องความคืบหน้าต่างๆ อันนี้ตัวผมเองก็ติดตามอยู่บ้าง เพียงแค่ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะมันเป็นในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงๆ ถามว่าส่วนใหญ่ผมคุยกับใครเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอ่อ…ก็คุยกับคุณพ่อคุณแม่เป็นหลักครับ เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้เจอกับทางฝั่งนั้นมาสักพักหนึ่งแล้ว”

“ตอนที่ทราบข่าวครั้งแรกก็ยอมรับครับว่าช็อก เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ และตัวผมเองก็เสียใจกับครอบครัวฝั่งนั้นด้วยเหมือนกัน ส่วนทางผู้ใหญ่ที่บ้านเขาว่ายังไงบ้าง คือผมเองก็ยังไม่ได้ไปสอบถามสักเท่าไหร่ เพราะทางผู้ใหญ่เองก็ยังวุ่นวายอยู่กับคดี และก็การจัดงานศพอยู่ครับ”

IG bankartitแบงค์ อาทิตย์ ในลุคหนุ่มนักบาสสุดเท่

ขออนุญาตถามถึงจมูกของเรา หลายคนสงสัยว่าไปทำมาใหม่หรือเปล่าเพราะช่วงนี้ดูโด่งขึ้นผิดปกติ

“ผมไปแก้จมูกมาครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมได้ไปเล่นบาส และก็โดนลูกบาสอัดหน้ามา เลยต้องไปแก้นิดหนึ่ง เพราะมันเบี้ยว แต่โชคดีอยู่ตรงที่ช่วงนั้นไม่ได้ถ่ายละคร (ยิ้ม)”

“ถามว่าผมกังวลกับจมูกใหม่ไหม ก็ไม่ได้กังวลมากนะครับ เพราะอย่างที่บอกผมแค่อยากให้มันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยมั่นใจอยู่บ้าง เนื่องจากผมไม่ได้อยากแก้อยู่แล้ว แต่มันต้องแก้เพราะเป็นเหตุจำเป็นจริงๆ ส่วนเรื่องเล่นบาสก็ยอมรับตรงๆ นะครับว่ายังเล่นอยู่ ไม่เข็ด (หัวเราะ) แต่ต้องระวังมากขึ้น เพราะไม่มีใครอยากเอาจมูกรับลูกบาสหรอก ต้องเอามือรับทั้งนั้น (ยิ้ม)”

>> ออกหมายจับฆาตกรไม้เบสบอล ทุบฆ่าไฮโซสาว-ญาติพระเอกช่อง 7

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจ “แบงค์ อาทิตย์” ช็อกทั้งบ้าน ญาติถูกฆาตกรรมสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook