ออกหมายจับฆาตกรไม้เบสบอล ทุบฆ่าไฮโซสาว-ญาติพระเอกช่อง 7

ออกหมายจับฆาตกรไม้เบสบอล ทุบฆ่าไฮโซสาว-ญาติพระเอกช่อง 7

ออกหมายจับฆาตกรไม้เบสบอล ทุบฆ่าไฮโซสาว-ญาติพระเอกช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีเหตุฆาตกรรมสุดสยองที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็ง ทำให้กะโหลกศีรษะยุบ และยังพบไม้เบสบอลเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอร์รี่ อายุ 39 ปี มีศักดิ์เป็นญาติของ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกหนุ่มจากช่อง 7

ขณะที่เฟซบุ๊กของพี่ชาย น.ส.เชอรี่ ยังได้โพสต์ภาพการจัดพิธีทางศาสนา สวดอภิธรรมที่วัดบางบัว ย่านบางเขน และยังเขียนข้อความไว้อาลัยถึงน้องสาวว่า...

"วันที่สูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว น้องสาวผู้ซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัว จากไปไม่มีวันกลับ เชอร์รี่ (ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) วันนี้ครอบครัวเรามาพร้อมหน้าแล้วนะ เชอร์รี่ รักน้องคนนี้ผู้หญิงคนเดียวของบ้านเรา เจ้าหญิงน้อยขอให้หลับมีความสุขบนสวรรค์"

ขณะที่ทางด้านคดีความ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้ดำเนินการอนุมัติออกหมายจับ นายโก้ อัศยา คนสนิทของ น.ส.เชอร์รี่ พร้อมกับตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จากการสืบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตกับนายโก้ มีความใกล้ชิดกัน นายโก้ยังเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินให้ด้วย แต่มีพฤติกรรมติดการพนันอย่างหนัก

จากการตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อคืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายโก้ได้ออกไปจากห้องพักที่คอนโดมิเนียนดังกล่าวเพียงลำพัง ก่อนที่จะไม่มีใครติดต่อได้อีกเลย กระทั่งมาพบ น.ส.เชอร์รี่ เป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

ทั้งนี้ยังพบว่า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E220 ของผู้เสียชีวิตที่จอดไว้ได้หายไปด้วย เชื่อว่า นายโก้ อาจจะขับขี่และหลบหนีไป โดยอาจจะหนีออกไปตามชายแดนประเทศเพื่อนบ้านแล้ว เร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook