สติแทบหลุด! รถเก๋งอาจารย์ มรภ.เหยียบคราบน้ำมันหมุนคว้างฟาดขอบราวสะพาน

สติแทบหลุด! รถเก๋งอาจารย์ มรภ.เหยียบคราบน้ำมันหมุนคว้างฟาดขอบราวสะพาน

สติแทบหลุด! รถเก๋งอาจารย์ มรภ.เหยียบคราบน้ำมันหมุนคว้างฟาดขอบราวสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ก.ค. 61 )  ร.ต.อ.ทีปต์  ไม่ลึกดี รองสารวัตรสอบสวน   สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์บรรทุกหกล้อทำน้ำมันหกไหลนองบนพื้นถนนจนทำให้มีรถยนต์เก๋งขับตามหลังมาเหยียบลื่นเกิดอุบัติเหตุ  ตัวรถหมุนพุ่งชนราวสะพานได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณทางยกระดับข้ามทางรถไฟ ก่อนถึงสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทราประมาณ 500 เมตร เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ ผศ.ดร.จารุวรรณ  อายุ 58 ปี อาจารย์ตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.ราชนครินทร์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ขณะขับรถออกมาจากบ้านเพื่อจะไปสอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัยมาตามเส้นทาง 304 ถนนสุวินทวงศ์

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนสะพานยกระดับ หน้า รพ.เกษมราษฎร์ฉะเชิงเทรา กำลังจะเข้าทางเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ตัวเมืองพอดี ตัวรถได้เกิดการลื่นไถลเพราะเหยียบคราบน้ำมันที่ไหลนองอยู่บนพื้นถนน จนตัวรถเกิดการสะบัดส่ายไปมาอยู่หลายครั้ง ก่อนที่ด้านหน้าฝั่งซ้ายของตัวรถจะพุ่งเข้าไปชนกระแทกเข้ากับขอบราวสะพาน จนทำให้รถยนต์เก๋งแบบตรวจการณ์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆค-1093 กรุงเทพฯ ของตนได้รับความเสียหาย

หลังหยุดรถได้จึงได้ลงจากรถมาดู และมีรถที่ขับตามหลังมาได้ช่วยกันนำรถลงมาจากสะพานก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว ผศ.ดร.จารุวรรณ เผยด้วยความตกใจ

ด้านนายจิระวัฒน์ อายุ 28 ปี  คนขับรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-4053 อุบลราชธานี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกนำกระดาษแผ่นแบบลูกฟูกจาก จ.ระยอง มาส่งให้แก่ทางโรงงานผลิตลังกระดาษในเขตพื้นที่เขตหนองจอก กทม. ขากลับเมื่อมาถึงยังบนสะพานดังกล่าว ได้มีรถคันหน้าทำเศษไม้ลักษณะคล้ายกับท่อนไม้พาเลทยาวประมาณ 40-50 ซม. ตกลงมากลิ้งกระแทกจนเสียงดังกุกกักอยู่ที่ใต้ท้องรถ

ซึ่งตนเข้าใจว่าเศษไม้นั้นกลิ้งไปตามแรงตกกระแทกอยู่บนพื้นถนนเท่านั้นไม่คิดว่าท่อนไม้จะกระเด็นมากระแทกเข้ากับถังน้ำมันจนมีน้ำมันรั่วไหลออกมาจากตัวรถ โดยรถคันที่ทำท่อนไม้พาเลทตกได้ขับเลยไปทางถนนสาย 314 แล้ว ส่วนตนนั้นเบี่ยงออกมาทางซ้ายเข้าสู่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา จนมาทราบภายหลังจากที่รถเก๋งเข้ามาแจ้งว่า รถของตนนั้นทำน้ำมันรั่วไหลลงมาบนพื้น จนรถที่ขับตามมาเกิดอุบัติเหตุ

 โดยรถยนต์ทั้งสองคันนี้ได้มีการทำประกันภัยประเภทที่หนึ่งเอาไว้ แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถที่จะเจรจาตกลงกันได้ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากทางบริษัทประกันภัยของรถบรรทุกนั้นอ้างว่า รถคันต้นเหตุที่ทำท่อนไม้ตกลงมาใส่นั้นได้ขับหลบหนีไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สติแทบหลุด! รถเก๋งอาจารย์ มรภ.เหยียบคราบน้ำมันหมุนคว้างฟาดขอบราวสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook