พบศพชายนิรนามสักเต็มตัว ถูกยิงหน้าอก 3 นัด มัดมือมัดเท้าฆ่าถ่วงน้ำ

พบศพชายนิรนามสักเต็มตัว ถูกยิงหน้าอก 3 นัด มัดมือมัดเท้าฆ่าถ่วงน้ำ

พบศพชายนิรนามสักเต็มตัว ถูกยิงหน้าอก 3 นัด มัดมือมัดเท้าฆ่าถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.40 น. ร.ต.อ.อมร เกตุนาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.ผาขาว จ.เลย ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ที่ริมอ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อ หมู่บ้านภูป่าไผ่ ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว และประสานไปยัง จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.เลย , แพทย์โรงพยาบาลผาขาว , กู้ภัยเลย จุดผาขาว ร่วมเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพเปลือยนุ่งกางเกงในสีดำ อายุประมาณ 30-40 ปี นอนคว่ำหน้าจมน้ำในอ่างเก็บน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลากนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ต้องตกใจพบว่าชายดังกล่าวถูกมัดมือมัดขา และที่บริเวณลำคอมีเชือกไนล่อนสีเขียวพันรอบคอถ่วงด้วยถุงปุ๋ยสีขาว ภายในถุงปุ๋ยพบมีก้อนอิฐขนาดใหญ่และไม้ไว้ถ่วงน้ำ ที่บริเวณหน้าอกสักรูปคล้ายผีเสื้อ ถูกยิงกลางหน้าอก ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด 3 นัด ที่ขาขวามีรอยสักรูปดอกไม้ ขาซ้ายสักลักษณะตัวหนังสือ แขนขวาสวมริชแบนด์สีเหลือง และแขนซ้ายสักลวดลาย ส่วนที่หลังสักรูปมังกร ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน จากการสอบถามชาวบ้านไม่มีเคยรู้จักหรืออยู่ภายในหมู่บ้าน ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

พ.ต.อ.ชาลี เรียนถาวร ผกก. เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อขนาดใหญ่และเป็นแหล่งท่องเที่ยว จากการตรวจสอบผู้ตาย ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นชายไทยหรือคนต่างด้าว เพราะในตัวไม่หลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน และไม่ใช่คนในหมู่บ้าน จากสภาพศพที่ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าและคอถ่วงน้ำด้วยก้อนอิฐและไม้ในถุงปุ๋ย และจ่อยิงด้วยอาวุธปืน 3 นัดเข้าที่หน้าอก เชื่อได้ว่าฆาตกรหลังก่อเหตุได้ทิ้งศพลงในอ่างเก็บน้ำเพื่อเป็นการอำพรางแต่ศพได้ลอยขึ้นมาจนชาวบ้านมาเห็นและรีบแจ้งตำรวจ

ขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและประสานไปยังโรงพักข้างเคียงว่ามีใครแจ้งบุคคลหายหรือไม่ เพื่อจะได้รู้ชื่อผู้เสียชีวิตและติดตามหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook