“กฤษณะ” แจงกรณีข่าว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนาที่อยุธยา

“กฤษณะ” แจงกรณีข่าว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนาที่อยุธยา

“กฤษณะ” แจงกรณีข่าว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนาที่อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กฤษณะ" แจงกรณีการนำเสนอข่าวของสื่อเกี่ยวกับการเสียชีวิตของหญิงสาวที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวน ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การแฟนหนุ่มเช่นกัน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลมีเดียและการนำเสนอข่าวของสื่อเกี่ยวกับการเสียชีวิตของหญิงสาวโดยปริศนาในพื้นที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าได้รับรายงานจาก สภ.บางปะอิน จว.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 07.00 น. นายสุบิน (บิดาของผู้เสียชีวิต) มาแจ้งว่า น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง ได้นั่งรถบรรทุก 18 ล้อ ไปกับ นายสุรพล หรือ อ๊อฟ และได้พลัดตกรถได้รับบาดเจ็บ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลการุณเวช 2 จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล

เมื่อสอบถาม นายสุรพล บอกว่า ลูกสาวได้กระโดดรถบริเวณถนนฝั่งตรงข้ามนิคมไฮเทค มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานสอบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ตรวจยึดรถบรรทุก 18 ล้อ และ ส่วนลากจูงรถ พร้อมกับส่งตัวนายสุรพล ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางปะอิน ตรวจสอบสถานที่เกี่ยวข้องตามคำให้การ และให้นายสุรพล นำชี้จุดที่แจ้งว่า น.ส.นรีกานต์ กระโดดลงจากรถ

>> ญาติไม่เชื่อ "น้องหญิง" โดดรถเสียชีวิต ศพไร้รอยไถลบนถนน พบพิรุธหลายอย่าง

พร้อมทั้งตรวจสอบเส้นทางการเดินรถของรถ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

รอง โฆษก ตร. ยังกล่าวด้วยว่า คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ นายสุรพล โดยจะต้องรอผลการชันสูตรของผู้ตายจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานของพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงผลการตรวจร่างกายของนายสุรพลอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้กำชับพนักงานสอบสวน ทำงานด้วยความรอบคอบ ถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรมและตรวจสอบได้ โดยยึดอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ เพื่อให้ประชาชนเกิดความความมั่นใจและเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน

>> "สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง
>> 
เปิดคลิปเสียงก่อนตาย "น้องหญิง" สาวดับปริศนา ร้องไห้คร่ำครวญบอกหนูกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook