ฆาตกรรมสยอง ผัวสังหารเมีย ก่อนผูกคอตายที่ย่านคลองเตย

ฆาตกรรมสยอง ผัวสังหารเมีย ก่อนผูกคอตายที่ย่านคลองเตย

ฆาตกรรมสยอง ผัวสังหารเมีย ก่อนผูกคอตายที่ย่านคลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวทุบหัวเมียดับก่อนผู้คอตายคาแฟลต ย่านคลองเตย เจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นพื้นที่ตรวจสอบ คาปมความรักเพราะอีกฝ่ายจับได้ว่าฝ่ายชายแอบคบหญิงอื่น

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพภายในแฟลตแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย โดยจากรายงานเบื้องต้น พบว่าเป็นศพหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียงนอน ถูกของแข็งทุบบริเวณศรีษะหลายครั้ง เสียชีวิต และในห้องน้ำใกล้กันยังพบศพชายผูกคอเสียชีวิตด้วย ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่าได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณห้องพัก ชั้น 5 แฟลตแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย เขตคลองเตย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิ โดยที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ภายในห้องพบศพ น.ส.ธัญยภัสร์ อายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้า ศีรษะอยู่บนถังปั่นไม้ถูพื้น มีผ้าห่มสีเขียวอยู่บริเวณหลัง มีเลือดและบาดแผลถูกของแข็งบริเวณศรีษะและใบหน้า

ขณะที่ใกล้ๆ กัน ภายในห้องน้ำในห้องพัก ยังพบศพ นายสิริเชษฐ อายุ 42 ปี ผูกคอเสียชีวิตด้วยเชือก นอกจากนี้พบค้อนปอนด์เปื้อนเลือดวางอยู่บนที่นอนด้วย

จากการสอบถามพยานแวดล้อมที่อยู่ห้องใกล้เคียงทราบว่า เมื่อคืนนี้ (26 ก.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. พบเห็น น.ส.ธัญยภัสร์ ขณะกำลังจะขึ้นห้อง ก่อนจะทักทายกัน โดยผู้เสียชีวิตได้เล่าให้ฟังว่าเครียด มีปัญหากับ นายสิริเชษฐ ไม่รู้ว่าจะตกลงปัญหากันได้หรือไม่ ซึ่งตนก็ได้ปลอบพยายามให้ใจเย็นค่อยๆ คุยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันขึ้นห้อง และมาทราบอีกทีก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

สำหรับ น.ส.ธัญยภัสร์ อาศัยอยู่ที่แฟลตดังกล่าว 7-8 ปีแล้ว โดยย้ายมาเช่าห้องอยู่กับลูกชายและลูกสาว ก่อนที่ 5 ปีหลังจากเริ่มคบหากับนายสิริเชษฐ จึงได้แยกออกมาเช่าห้องในแฟลตเดียวกัน อาศัยอยู่กับนายสิริเชษฐเพียง 2 คน
ซึ่ง นายสิริเชษฐ จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ประกอบกับทำงานในเวลากลางคืน ต่างกับ น.ส.ธัญยภัสร์ ที่เป็นคนคุยเก่ง และเป็นกรรมการในชุมชนแฟลตด้วย จึงทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่คนในพื้นที่

ขณะที่ ลูกชายวัย 25 ปี ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา แม่เคยเล่าให้ฟังว่าอยากเลิกกับนายสิริเชษฐ เนื่องจากจับได้ว่าไปคบกับผู้หญิงคนอื่น แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และเมื่อคืนที่ผ่านมาแม่ได้ไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนที่ใต้แฟลต ก่อนที่นายสิริเชษฐจะโทรศัพท์ตามให้แม่ขึ้นมาตกลงปัญหาบนห้อง กระทั่งมาทราบอีกครั้งก็เกิดเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่ง ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook