แม่นักเรียนสาวไม่ติดใจแล้ว จบดราม่าคุณครูขอเปิดดูหน้าอก

แม่นักเรียนสาวไม่ติดใจแล้ว จบดราม่าคุณครูขอเปิดดูหน้าอก

แม่นักเรียนสาวไม่ติดใจแล้ว จบดราม่าคุณครูขอเปิดดูหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดประเด็นจบสวยงาม แม่นักเรียนสาวไม่ติดใจดราม่าครูให้เปิดหน้าอก หลังโรงเรียนลบประวัติออก สอบสวนไม่พบเข้าข่ายอนาจาร เพราะครูที่ขอตรวจสอบหน้าอกเป็นครูผู้หญิง แต่อาจจะมีความผิดทางวินัย

(27 ก.ค.) พันตำรวจโทสมควร เกตุเทศ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้า หลังจากแม่ของเด็กนักเรียนสาว ม.3 โรงเรียนประจำจังหวัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ได้เข้าร้องทุกข์ กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้พาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง มีครูเป็นผู้หญิง 2 คนของโรงเรียน ทำการขอเปิดเสื้อของลูกสาว เพื่อดูหน้าอกของลูกสาว เปรียบเทียบกับในคลิปภาพโป๊ที่มีการเผยแพร่ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

>> แม่เดือดมาก ครูขอดูหน้าอกลูกสาวม.3 เทียบกับคนในคลิปโป๊

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจกับมารดาสาวของเด็กสาวคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 หลังจากครูผู้หญิง 2 คน ได้ขอถอดเสื้อนักเรียนสาว เพื่อเปิดดูหน้าอก และจากนั้นบุตรสาวมาเล่าให้คุณแม่ฟัง ซ้ำเข้าใจว่าทางโรงเรียนได้ตัดคะแนนความประพฤติของลูกสาวไปด้วย

ซึ่งล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ. เมืองลำปางได้เปิดเผยว่า ขณะนี้เรื่องดังกล่าวนั้น ทั้งสองฝ่ายได้เข้ามาเจรจากันและตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางผู้ปกครองทราบว่าทางโรงเรียนได้ยอมคืนคะแนนต่างๆ และทำการลบประวัติความประพฤติต่างๆ ออกให้หมดแล้วและล่าสุดเด็กสาวคนดังกล่าวก็ย้ายโรงเรียนไปเรียนระดับชั้น ปวช.1 ที่ สถาบันอื่น โดยโรงเรียนได้มอบใบวุฒิบัตรให้ด้วย

>> รอง ผอ. ยัน เรื่องครูเปิดหน้าอกจบไปนาน เด็กรับแอบมีเซ็กซ์แต่ไม่ใช่คนในคลิปโป๊

อีกทั้งเมื่อพิจารณาจากเจตนารมณ์ จากพฤติกรรมของคุณครูทั้ง 2 คนก็ไม่ได้เข้าข่ายอนาจารใด เพราะว่าครูผู้หญิงได้ขอเปิดหน้าอกเพื่อพิสูจน์ความจริงและคลี่คลายความจริงเท่านั้น ไม่ได้มีเหตุการณ์อย่างอื่นใดแอบแฝง

อย่างไรก็ตาม ทางพันตำรวจโทสมควร เกตุเทศ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง บอกว่า จากผลการพูดคุยกัน ซึ่งทางผู้ปกครอง นักเรียน และอาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าว ได้ตกลงและพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าเรื่องดังกล่าวนั้นจบลงด้วยดี เพราะครูที่ตรวจสอบเป็นครูผู้หญิง ไม่ถือเป็นความผิดทางอาญา แต่อาจจะมีความผิดทางวินัยตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook