รอง ผอ. ยัน เรื่องครูเปิดหน้าอกจบไปนาน เด็กรับแอบมีเซ็กซ์แต่ไม่ใช่คนในคลิปโป๊

รอง ผอ. ยัน เรื่องครูเปิดหน้าอกจบไปนาน เด็กรับแอบมีเซ็กซ์แต่ไม่ใช่คนในคลิปโป๊

รอง ผอ. ยัน เรื่องครูเปิดหน้าอกจบไปนาน เด็กรับแอบมีเซ็กซ์แต่ไม่ใช่คนในคลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ผู้ปกครองนักศึกษาสาววัย 16 ปี นักศึกษาสายอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อที่จะเข้าร้องขอความเป็นธรรม

หลังจากที่บุตรสาวของตนเองถูกครูโรงเรียนระดับมัธยมชื่อดังของจังหวัดลำปาง เปิดกระดุมเสื้อเพื่อดูหน้าอกของบุตรสาวเหตุเกิดเมื่อประมาณกลางปี 2560 เพื่อที่จะตรวจสอบว่าบุตรสาวเป็น รายเดียวกันกับในคลิปที่เด็กวัยรุ่นผมสั้นมีเพศสัมพันธ์ และเกิดคลิปหลุดออกมา โดยมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร่วมในการสอบสวนเรื่องนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน ทางรองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้เดินทางมาให้ปากคำเช่นกันพร้อมกับนำพยานทางเอกสารต่างๆ มาชี้แจงด้วย โดยเรื่องนี้เองได้เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี 2560 ที่ผ่านมา ขณะนั้น เด็กนักเรียนคนดังกล่าวอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 แต่ผ่านมากว่า 1 ปีแล้ว ที่ได้เดินทางมาวันนี้ก็เพื่อจะทวงถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าทางครูได้กระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ 

ด้านผู้ปกครองของนักเรียนคนดังกล่าว ก็ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นกัน เพื่อที่จะให้การว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมายหรือไม่ และทางครูมีอำนาจหรือมีสิทธิ์อะไรในการกระทำเช่นนี้กับลูกสาวของตนเอง และไปเอาคลิปดังกล่าวมาจากไหน แล้วมากล่าวหาว่าบุตรสาวเป็นบุคคลในคลิป จึงอยากให้มีการดำเนินการกับครูที่กระทำการดังกล่าวด้วย

โดย รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้นำเอกสารหลักฐานที่เกิดขึ้นมาพบพนักงานสอบสวน ว่าได้มีการทำไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด แต่ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ แต่ที่มาวันนี้เพราะเป็นตัวแทนผู้บริหารและคณะครูอาจารย์ เนื่องจากว่ามีอำนาจในการตัดสินใจ

ในช่วงเวลาดังกล่าวได้มีคลิปโป๊หลุดออกมาเผยแพร่ และมีการระบุว่าเป็นนักเรียนหญิงผมสั้นในโรงเรียนแห่งนี้ จึงไดมีการนำนักเรียนที่มีรูปพรรณสัณฐานเหมือนในคลิป จำนวน 3 คนมาสอบสวน เพื่อที่จะตัดคะแนนพฤติกรรม ปรากฏว่า 1 ในนั้นยอมรับสารภาพว่าเป็นตนเอง จึงถูกตัดคะแนนไป 30 คะแนน

แต่ผ่านไปไม่นานผู้ปกครองนักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาพบคณะครู และยืนยันว่านักเรียนหญิงที่อยู่ในคลิปโป๊ไม่ใช้บุตรสาวตนเอง ทางโรงเรียนจึงได้ตั้งกรรมการสอบสวนขึ้นมาอีก และได้นำนักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาตรวจสอบและสอบสวน และมีครูผู้หญิงซึ่งเป็นครูของโรงเรียนที่ผ่านการฝึกอบรมจิตวิทยาและจริยธรรม มีใบประกอบรับรองแล้วเข้ามาตรวจสอบ

และมีการให้เด็กเปิดกระดุมเสื้อหน้าอกจริง แต่เป็นเพียงแกะกระดุมออกเม็ดเดียว เพื่อตรวจสอบความคล้ายคลึงของร่างกาย และพบว่าไม่ใช่เด็กนักเรียนคนดังกล่าวจึงได้ลงบันทึกไว้ แต่ด้านคะแนนที่โดนตัดยังคงค้างไว้ เพราะนักเรียนยอมรับมามีเพศสัมพันธ์กับชายนอกโรงเรียนจริงๆ จากนั้นนักเรียนคนดังกล่าวได้จบออกไปและไปเรียนที่อื่น

จนกระทั่งมีข่าวว่าครูเปิดดูหน้าอกนักเรียนและเป็นโรงเรียนแห่งนี้ซึ่งตกใจมาก จึงได้มีการสอบสวนและพบว่าเป็นเหตุการณ์เดิม และมีการลงบันทึกเป็นหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว โดยการสอบสวนผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งในเบื้องต้นได้มีการหาทางออกร่วมกันแล้ว

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า ทางผู้ปกครองติดใจกับที่ครูเอาคลิปดังกล่าวมาจากไหนและมากล่าวหาลูกสาว ส่วนในเรื่องที่ครูเปิดดูหน้าอกนักเรียนนั้น เป็นทางวินัยที่ทางโรงเรียนจะดำเนินการเอง และจะประสานทางผู้ปกครองเข้าพบคณะครูและผู้บริหารโรงเรียนเพื่อหาทางออกร่วมกันอีกครั้ง

>> แม่เดือดมาก ครูขอดูหน้าอกลูกสาวม.3 เทียบกับคนในคลิปโป๊

>> โรงเรียนดังแจงสื่อ แค่เปิดกระดุมเม็ดเดียว ปัดให้เด็กเปิดหน้าอกเทียบคลิปโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook