แม่เดือดมาก ครูขอดูหน้าอกลูกสาวม.3 เทียบกับคนในคลิปโป๊

แม่เดือดมาก ครูขอดูหน้าอกลูกสาวม.3 เทียบกับคนในคลิปโป๊

แม่เดือดมาก ครูขอดูหน้าอกลูกสาวม.3 เทียบกับคนในคลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธร อ.เมืองลำปาง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาพร้อม นางสาย (นามสมมุติ) มารดาของผู้เสียหาย เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.สมควร เกตุเทศ รอง ผกก.สอบสวน

หลังก่อนหน้านี้ นางสาย พร้อมบุตรสาวได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกครูในโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่กลางเมืองลำปาง ได้ให้บุตรสาวของตนเองถอดเสื้อเพื่อดูนม พร้อมเปรียบเทียบกับคลิปโป๊ที่ครูมีอยู่

นางสาย เล่าด้วยอารมณ์โมโหว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ทางโรงเรียนโดยครูสองคน ได้เรียกบุตรสาวไปพบที่ห้องฝ่ายปกครอง พร้อมนำคลิปซึ่งเป็นภาพวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีการร่วมประเวณีกัน

พร้อมระบุว่าหญิงวัยรุ่นในคลิปเป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งบุตรสาวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ หน้าตาก็ไม่เหมือนกัน ทรงผมก็ไม่ใช่ แต่ครูก็ไม่ยอมเชื่อ กลับเรียกผู้ปกครองให้ไปพบ

ตนเองก็เดินทางไปพบและครูนำคลิปมาให้ดู ซึ่งตนเองก็อธิบายว่าคลิปดังกล่าวเห็นในโซเชียลมานานแล้วก่อนที่ครูจะนำมาให้ดูเสียอีก แต่ครูก็ยังดึงดันว่าบุคคลในคลิปเป็นบุตรสาวตนเอง

พร้อมทั้งทำหนังสือตัดคะแนนบุตรสาวตนเอง และให้ตนเซ็นหนังสือรับทราบ มิฉะนั้นบุตรสาวจะไม่ได้เรียน ซึ่งตนเห็นว่าบุตรสาวอยู่ชั้น ม.3  แล้ว และกำลังจะจบมัธยมต้น ก็อยากให้เรื่องจบไป จึงยอมเซ็นชื่อรับทราบ

แต่เรื่องกลับไม่จบเพียงเท่านั้น ครูผู้หญิงทั้งสองคน เมื่อตนกลับมาบ้านแล้ว ได้เรียกบุตรสาวตนเข้าไปพบ พร้อมทั้งบังคับให้ถอดเสื้อเพื่อจะดูเต้านม และนำไปเปรียบเทียบกับคลิปวีดีโอโป๊ ที่ครูมีอยู่ ว่าหน้าอกของบุตรสาวตนเป็นเต้านมในคลิปหรือไม่

หลังทราบเรื่องจากบุตรสาวตนรู้สึกโมโหและโกรธ ที่ผู้ที่เรียกว่าเป็นแม่พิมพ์ของชาติกระทำต่อลูกศิษย์ถึงเพียงนี้ ตนจึงเดินทางเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนแต่ได้รับคำตอบว่าจะตรวจสอบให้ แต่ก็ไม่เคยมีคำตอบใดให้ตนและครอบครัว ซึ่งเมื่อเดินทางไปขอพบก็ไม่คุย ไม่มาพบ

ตนเองจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความ แต่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ไม่รับแจ้ง แต่บอกตนเองว่าจะเอาอย่างไร ครูที่โรงเรียนนี้รู้จักเดียวเรียกมาคุยกันดูก่อน แต่จนป่านนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

ซึ่งเมื่อตนเองรู้ว่าประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเดินทางเข้ามาในพื้นที่ จ.ลำปาง จึงเดินทางมาพบและเล่าเรื่องดังกล่าวให้ทราบ พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือด้านการดำเนินคดีกับครูทั้งสอง

เบื้องต้น พ.ต.ท.สมควร เกตุเทศ รอง ผกก.สอบสวน ได้ประสานให้ครูซึ่งเป็นคู่กรณีเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและคู่กรณี เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook