หนุ่ม-สุรวุฒิ รับคบสาวนอกวงการอายุห่าง10ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/145/728441/surawut_girlb.jpgหนุ่ม-สุรวุฒิ รับคบสาวนอกวงการอายุห่าง10ปี

    หนุ่ม-สุรวุฒิ รับคบสาวนอกวงการอายุห่าง10ปี

    2009-05-11T03:26:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่ม-สุรวุฒิ ไหมกัน รับคบสาวนอกวงการอายุห่าง 10 ปี ไร้ปัญหาเขินแต่งหญิงในละครบ่วงหงส์

    ห่างหายไปจากงานแสดงพักใหญ่สำหรับ หนุ่ม - สุรวุฒิ ไหมกัน กลับมาคราวนี้ก็มาพร้อมกับงานแสดงเรื่องบ่วงหงส์ที่ยอมลงทุนแต่งเป็นผู้หญิง แถมยังควงแฟนสาวนอกวงการมาเปิดตัวในงานบุญที่วัดไผ่ล้อมอีก งานนี้พลาดไม่ได้ต้องอัพเดทซะหน่อย ว่าสาวเจ้าที่จับจองหัวใจหนุ่มสุรวุฒิรู้จักกันมานานเท่าไหร่แล้ว "รู้จักกันมา 2 ปีแล้วครับ" แล้วประทับใจน้องเค้าตรงไหน

    "น้องเค้าน่ารักดี เข้ากันได้ดี รู้จักน้องในงานเห็นน้องเค้าก็เดินเข้าไปคุยด้วย นิสัยน้องเค้าสบายๆตอนนี้น้องเขาจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกครับ"

    อายุห่างกันเยอะไหม "ก็ห่างกันพอสมควรครับห่างกัน 10 ปี" มีช่องว่างระหว่างวัยไหม "ก็อาจจะมีบ้างนิดหน่อยระยะห่างขึ้นอยู่กับคน 2 คนและขึ้นอยู่กับตัวน้องเค้าจะมีความมั่นคงแค่ไหน"

    วันนี้พามาเปิดตัวพี่ๆสื่อมวลชนหรือเปล่า "จริงๆแล้วผมไม่ได้พามาเปิดตัว ให้ตายผมไม่รู้ว่าวันนี้เขาพิธีครอบครูด้วยซ้ำไปมาเพราะว่าพี่ก๊อดชวนมาทำบุญกันที่วัดไผ่ล้อมเพราะวันนี้เป็นวันวิสาขบูชาก็เลยชวนน้องมาทำบุญแค่นั้นเองมาทำ"

    มีการหมั้นหมายไว้หรือยัง "ยังครับเดียวพ่อแม่น้องเค้าดุเอาครับ แค่รู้จักพ่อแม่ในระดับหนึ่งยังไม่ถึงกับสนิทมากมายน้องเค้าชวนผมไปทานข้าวที่บ้านเค้ามาทานข้าวที่บ้านผม"

    ห่วงน้องเค้าไหมที่ต้องไปเรียนต่างประเทศ "ผมก็เป็นห่วงบ้างห่วงความเป็นอยู่เขามากกว่าว่าจะอยู่ยังไง"

    ช่วงนี้เล่นละครบ่วงหงส์ได้เจอน้องเขาบ้างหรือเปล่า "ก็ได้เจอกันบ้างครับในเรื่องผมต้องแต่งเป็นผู้หญิงให้น้องเค้ามาดูด้วยน้องเค้าแซวว่าป้ามากบ้างครั้งบอกว่าสวยกว่าฉันอีก"