สาวใหญ่หลอนระลึกชาติ อดีตเป็นทหารต้องใช้กรรม ผูกคอดับคาสวนมะม่วง

สาวใหญ่หลอนระลึกชาติ อดีตเป็นทหารต้องใช้กรรม ผูกคอดับคาสวนมะม่วง

สาวใหญ่หลอนระลึกชาติ อดีตเป็นทหารต้องใช้กรรม ผูกคอดับคาสวนมะม่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงป้าแทบช็อก ตามหาลูกสาวไม่เจอ พบเป็นศพแขวนคออยู่กลางสวนมะม่วง เคยบ่นว่าระลึกชาติได้ อดีตเป็นทหารฆ่าคนตายเยอะ ต้องขอตัวไปชดใช้กรรม

(22 ก.ค.) พ.ต.ท.สุรชาย ยอดคำ สารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บัญชา ศรีรุจิเมธากร ผกก.พ.ต.ท.วันชัย วงศ์วาณิชอนันต์ รอง ผกก.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุภายในสวนมะม่วง พบศพ น.ส.สมคิด อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับกิ่งมะม่วงสูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร แต่งกายด้วยกางเกงยืดขายาวสีเทา สวมเสื้อยืดคอโปโลแขนสั้นสีน้ำเงินคาดแดง เจ้าหน้าที่จึงนำลงมาตรวจพิสูจน์ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่โคนต้นมะม่วงพบเก้าอี้พลาสติกและรองเท้าแตะของผู้ตายวางอยู่ ใกล้กันยังพบมีธูปปักอยู่ 5 ดอกและมีเชือกไนลอนวางอยู่บนตอไม้ใกล้กัน นอกจากนี้ที่กิ่งมะม่วงด้านล่างยังมีเชือกฟางทำเป็นบ่วงผูกติดคาอยู่ และที่บนที่นอนพบสมุดบันทึกของผู้ตายที่เขียนบันทึกเหตุการณ์ของชีวิตและข้อความลาตาย ขอโทษพ่อแม่ที่ไม่สามารถทำงานช่วยเหลือครอบครัวได้ "ลูกขอตายอยู่ใกล้ๆ พ่อแม่ ขอตายอยู่ในบริเวณบ้านนี้" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางสมใจ อายุ 64 ปี มารดาผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวเคยทำงานเป็นครูอัตราจ้างและมีครอบครัวต่อมาได้ลาออกแล้วไปทำงานโรงงาน แต่ก็ลาออกมาอีก จากนั้นได้แยกทางกับสามีมาอยู่กับตน ระยะหลังๆ ลูกสาวมีอาการปวดหัว ทำงานไม่ไหว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ได้แต่ปลอบใจและให้กำลังใจลูก ถ้าทำไม่ไหวไม่ต้องทำ ให้อยู่กับแม่

จากนั้นลูกสาวก็มีอาการแปลกๆ บ่นอยากตายไปชดใช้กรรม บ่นว่ามีคนตามฆ่า เนื่องจากระลึกชาติได้ว่า เมื่ออดีตชาติ เคยเป็นทหาร ฆ่าคนตายจำนวนมาก ชาตินี้คนที่เคยถูกฆ่าจึงตามมาเอาชีวิต ตนเคยพาไปรักษาอาการที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และไปให้ หมอปลา รักษา อาการก็ดีขึ้นมา

แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้าน อาการเก่าก็จะกำเริบ อีกกระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นลูกสาวได้มายกมือไหว้ตน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปกติลูกสาวก็จะไหว้อยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อเช้านี้ตนไปตัดหัวปลี สามีจึงไปปลุกลูกที่ห้องนอน แต่ไม่เห็นลูกอยู่ในห้อง จึงช่วยกันออกตามหาที่สวนมะม่วง เมื่อเดินข้ามร่องน้ำ ตนกับสามีแทบช็อกเมื่อเห็นร่างของลูกสาวผูกคอแขวนเสียชีวิตอยู่กับกิ่งมะม่วง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากความเตรียดที่ทำงานช่วยพ่อแม่ไม่ได้ ต้องกลายเป็นภาระของพ่อแม่ อีกอย่างก็ต้องการไปชดใช้กรรมที่เคยฆ่าคนตายในอดีตชาติปางก่อน ตามความเชื่อของผู้ตาย หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดและจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook