หลุดอีก ชาวเน็ตแชร์ อ้าง “มิ้ง ศวภัทร” กลัวโป๊ะ แชทขอฉี่ เดี๋ยวเรื่องไม่จบ

หลุดอีก ชาวเน็ตแชร์ อ้าง “มิ้ง ศวภัทร” กลัวโป๊ะ แชทขอฉี่ เดี๋ยวเรื่องไม่จบ

หลุดอีก ชาวเน็ตแชร์ อ้าง “มิ้ง ศวภัทร” กลัวโป๊ะ แชทขอฉี่ เดี๋ยวเรื่องไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นมหากาพย์ทำให้ #มิ้งโป๊ะแตก กลับมาร้อนระอุขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ได้ออกมาแถลงเรื่องทุกอย่างผ่านทางอินสตาแกรมของเธอเอง ว่าตอนนี้ได้แท้งลูกแล้วเพราะภาวะเครียดและปัญหาเรื่องสุขภาพ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามอีกเพียบ

>>"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

>>ส่องกระแสโซเชียล หลัง "มิ้ง ศวภัทร" ประกาศ แท้งลูก

โดยในทวิตเตอร์ต่างก็มีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างดุเดือด และเรื่องที่ทำให้เป็นประเด็นคาใจของใครหลายคนก็คือ การไปขอฉี่คนรู้จักที่กำลังตั้งท้องอยู่มาตรวจเอง โดยในข้อความก็ได้ชี้แจงถึงกรณีนี้ให้ฟังว่า เธอไปขอฉี่มาเป็นเรื่องจริง แต่เพื่อต้องการจะนำมาเปรียบเทียบว่า หากคนท้องจริงๆ ใช้ที่ตรวจครรภ์แล้วจะขึ้นขีดสองชัดแค่ไหน เพราะตอนนั้นเธอยังไม่แน่ใจเรื่องการตั้งครรภ์ พร้อมยืนยันหลังจากวันที่ 11 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันแถลงข่าว เธอได้แชทคุยกับคนที่ขอฉี่มาเป็นครั้งสุดท้าย และไม่ได้มีการพูดคุยอะไรต่ออีกเลย

IG: mmynksมิ้ง ศวภัทร โพสต์ข้อความติดต่อเจ้าของฉี่วันสุดท้าย 11 มิ.ย.

แต่งานนี้ดูเหมือนประเด็นนี้จะยังไม่จบไปทีเดียว เพราะล่าสุดในโลกโซเชียลต่างแชร์ข้อความที่อ้างว่าเป็นของ มิ้ง ศวภัทร แชทไปหาเจ้าของฉี่ในวันที่ 13 มิ.ย. เพื่อขอฉี่อีกครั้ง โดยเนื้อหาได้เขียนไว้ว่า “วันนี้ดึกๆ อยู่บ้านไหม เดี๋ยวพี่ไปเอา ถ้าไม่มีเรื่องนี้เรื่องไม่จบแน่ โป๊ะแน่ 55555 ช่วยหน่อย เดี๋ยวเรื่องไม่จบ”

แชทหลุด ที่อ้างว่าเป็นของ มิ้ง ศวภัทร

ซึ่งแชทที่ถูกเผยแพร่ออกมานี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าใช่ของเธอหรือเปล่า อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะจบลงเช่นไร

>>"มิ้ง ศวภัทร" โดนอ่วม คนใกล้ตัวแคปแชทแฉ ปล่อยวลีเด็ด กราบตีนลูกกู

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลุดอีก ชาวเน็ตแชร์ อ้าง “มิ้ง ศวภัทร” กลัวโป๊ะ แชทขอฉี่ เดี๋ยวเรื่องไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook