"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นประเด็นร้อนแรงและเกิดความข้องใจของแฟนคลับว่า มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร ว่าท้องจริงหรือไม่  มีการขุดคุ้ยเรื่องราวกันอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้ กัปตัน ได้ทวีตข้อความพร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #มิ้งโป๊ะแตก จากนั้นได้ลบออกไปอย่างรวดเร็ว ประโยคดังกล่าวยังคงถูกตั้งคำถามอย่างมากมาย 

>>เปิดแชทลือเป็นของ "มิ้ง ศวภัทร" พูดเรื่องฝากท้อง หลัง "กัปตัน" มือลั่น #มิ้งโป๊ะแตก

เรื่องราวดังกล่าวดูเหมือนจะจบและรอเพียงเรื่องราวดีๆ กับอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะลืมตาดูโลก แต่วันนี้ (20 ก.ค.) เรื่องราวดังกล่าวดูเหมือนจะกลับตาลปัตร เพราะในอินสตาแกรมของ มิ้ง ศวภัทร ได้ชี้แจงอย่างละเอียดตั้งแต่ต้น จนกระทั่งวันนี้ มิ้ง ได้ออกมาบอกว่า "แท้ง"

โดย มิ้ง ได้ออกมาเผยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ทราบว่าท้อง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ามีความคิดที่จะเอาเด็กออกตั้งแต่แรกเพื่ออนาคตของตัวเอง แต่ฝ่ายชายไม่อยากให้เอาออก และพอเกิดข่าวจนต้องมานั่งแถลงสุดท้ายเธอเปลี่ยนความคิดดังกล่าวขอเลือกเก็บลูกไว้

IG: mmynksมิ้ง ศวภัทร กับความคิดครั้งแรกถึงวันที่เปลี่ยนใจเก็บลูกไว้

ทั้งนี้ มิ้ง ยังได้ชี้แจงถึงประเด็นที่ไปขอปัสสาวะจากคนรู้จักที่กำลังตั้งท้อง และขอใบซาวด์กับผลตรวจเลือดของคนนั้นมาเก็บไว้ที่ตัวเอง และยังขอเคลียร์ประเด็นที่มีคนออกมาเผยว่าเธอไปฝากไข่และได้เงินมัดจำ 60,000 บาท รวมทั้งอีกหลายประเด็นทีไม่เคยออกมาพูดเลย

mmynksมิ้ง ศวภัทร ได้แจงเรื่องฝากไข่และเงินจำนวน 6 หมื่นบาท

จากนั้น มิ้ง ได้เผยต่อว่า พักหลังเธอเริ่มป่วยจนต้องนอนโรงพยาบาลอย่างที่เป็นข่าว และวันนั้นเองก็เริ่มมีเลือดออกมาจางๆ แต่ไม่ปวดท้อง พอผ่านมาได้ 4 วัน เริ่มมีอาการปวดท้องน้อยและมีเลือดออก จึงไปพบคุณหมอถึงได้ทราบว่าไม่พบภาวะการตั้งครรภ์แล้ว อีกอย่างเธอเป็นคนมดลูกต่ำและมีโรคประจำตัว ซึ่งเรื่องนี้เธอทราบดีแต่ไม่ได้บอกใครตอนวันแถลง พร้อมยืนยันได้ขอใบรับรองแพทย์ไว้ แต่ไม่ขอลงในที่นี้

mmynksมิ้ง ศวภัทร แจงวันที่ 27 มิ.ย. ผลตรวจครรภ์บอกว่าเธอแท้ง

งานนี้สาวมิ้งยังได้เปิดใจอีกว่า สาเหตุที่ไม่ยอมออกมาพูดเรื่องแท้งก่อนหน้านี้ เพราะจะพูดอะไรไปก็ผิด อีกอย่างกระแสสังคมแรงมาก ทุกคนดักไว้ตลอดว่าห้ามแท้ง แต่ท้ายที่สุดเธอก็ไม่สามารถที่จะบังคับตัวเองไม่ให้แท้งได้ เธออยู่ในภาวะเครียดมาตลอด พยายามไม่เสพข่าว

สภาพจิตใจตอนนี้ เธอเผยต่อว่ารู้สึกผิด และเสียใจมาก หากย้อนเวลากับไปได้ อยากจะทำให้ดีกว่านี้ ที่ผ่านมาต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะกลัวกระแสจะโจมตี

ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นไว้อีกว่าจะขอพูดเรื่องเหล่านี้เป็นครั้งสุดท้าย และจะไม่มีการพูดถึงอีก ขอโทษที่บางครั้งใช้คำรุนแรงตอบใครไป ขอบคุณที่หลายคนให้กำลังใจ จากนี้เธอขอกลับไปใช้ชีวิตแบบคนปกติเหมือนเดิม 

>>แฟนคลับข้องใจ "กัปตัน ชลธร" โพสต์ประโยคว่า #มิ้งโป๊ะแตก

>>คุณแม่ "มิ้ง ศวภัทร" ยันลูกสาวท้อง 8 สัปดาห์ เผยเหตุผลที่ยังไม่ฝากครรภ์

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook