พ่อค้าหมูย่างร้อง ปอท.ถูกโพสต์ด่า กล่าวหาแอบดูหญิงเข้าห้องน้ำ

พ่อค้าหมูย่างร้อง ปอท.ถูกโพสต์ด่า กล่าวหาแอบดูหญิงเข้าห้องน้ำ

พ่อค้าหมูย่างร้อง ปอท.ถูกโพสต์ด่า กล่าวหาแอบดูหญิงเข้าห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าหมูย่างร้อง ปอท. ขอความเป็นธรรม หลังถูกโพสต์ด่าแอบดูหญิงวัย 60 เข้าห้องน้ำ ตกเป็นจำเลยสังคม โดนกล่าวหาทั้งที่ผิดคน

นายติมาพรณ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.พิจิตร อาชีพพ่อค้าขายคอหมูย่างหน้าตลาด กม.8 รามอินทรา อุ้มลูกวัย 2 เดือน พร้อมภรรยา เข้าพบตำรวจ ปอท. หลังก่อนหน้านี้เข้าแจ้งความ สภ.ลำลูกกา โดย นายติมาพรณ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.30 น. ขณะที่ตนไปทำธุระติดต่อนัดรับของที่สั่งซื้อสินค้าจากออนไลน์ โดยทำการนัดหมายกับผู้คนขายไว้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. คลอง 8 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

แต่ระหว่างยืนรอคนขายเอาของมาส่ง ปรากฎว่ามีหญิงวัยกลางคนเข้ามาด่าต่อว่า พร้อมชี้หน้ากล่าวหาว่าตนไปแอบดูขณะเข้าห้องน้ำจากห้องข้างๆ ตนก็พยายามอธิบายให้ฟังว่า ตนไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่โดนกล่าวหา ยืนรอนัดหมายอยู่ตรงนี้ แต่คู่กรณีกลับไม่ฟังใดๆ ร้องบอกให้ลูกชายที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ หยิบมือถือมาอัดคลิปถ่ายเอาไว้ ตนเห็นว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปโต้เถียงด้วย จึงเดินเลี่ยงออกไป พร้อมกับโทรศัพท์บอกคนขายที่จะมาส่งของว่า ขอเปลี่ยนสถานที่นัดหมายรับของ

ในเวลาต่อมา เพื่อนของภรรยาทักมาในเฟซบุ๊กและแชร์คลิปถามเข้ามาว่า คนที่อยู่ในคลิปใช่ตนหรือไม่ ภรรยาได้เปิดคลิปดังกล่าวที่มีการโพสต์ไว้ 3 คลิป คลิปแรกจะเห็นหน้าของตนอย่างชัดเจน ตนจึงเล่าเหตุการณ์ให้ภรรยาฟัง ตอนแรกก็รู้สึกตกใจที่โดนถ่ายคลิปเอาไปประจานแบบนั้น แต่ไม่อยากเอาเรื่องใดๆ จึงไม่ได้แจ้งความทันที

news11-1

ส่วนภรรยาได้อินบ็อกซ์ไปสอบถามยังเฟซบุ๊กดังกล่าวว่า มีพยานหลักฐานอะไรถึงเอาคลิปมาลงประจานแบบนั้น แต่กลับไม่มีการตอบกลับใดๆ จึงปล่อยเลยตามเลย แต่ปรากฏว่ามีสื่อบางสำนักนำคลิปไปเสนอข่าวและเห็นว่ามีคนเข้าใจผิดไปยกใหญ่ แชร์คลิปออกไปจำนวนมาก จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งพนักงานสอบสวนรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.ท.เปตอง ด่านปรีดา รอง สว.กก.3.บก.ปอท. กล่าวคดีนี้เป็นคดีอาญาหมิ่นประมาท ทาง ปอท. ได้ลงประจำวันแล้วจะช่วยตรวจสอบในเรื่องการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ให้ สภ.ลำลูกกา เรียกคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินการตามประสงค์ของผู้เสียหายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังพบพนักงานสอบสวนแล้ว นายติมาพรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากจะให้เรื่องจบ และต้องการให้คู่กรณีขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากยินยอมและลบคลิปดังกล่าวออก ตนเองก็ยินดีที่จะไม่เอาความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook