คิ้ม ล่องหน! หลังแซว เจ๊จิ๊ก อีตัวแก่ๆ

คิ้ม ล่องหน! หลังแซว เจ๊จิ๊ก อีตัวแก่ๆ

คิ้ม ล่องหน! หลังแซว เจ๊จิ๊ก อีตัวแก่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิ้ม" ล่องหน หลังแซว "เจ๊จิ๊ก" อีตัว ซัด แรงไป บอก อย่าว่าใครอีก ลั่น ไม่ฟ้อง

"เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" ออกอาการรับไม่ได้ เมื่อโดนนักร้องสาวในดวงใจ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ใช้คำดูถูก อย่างแรงว่า "กระหรี่แก่ๆ"กลางผับ อย่าง อ.ต.ก. กลายเป็นเกาเหลาชามใหญ่ เป็นเรื่องราวใหญ่โต จนเกือบจะฟ้องร้อง ยิ่งไปกว่านั้นเห็นทีคำว่า "ขอโทษ" คงไม่ได้ผล เมื่อ "เจ๊จิ๊ก" ไม่รับคำขอโทษ จากฝั่งนักร้องสาว แต่กลับลั่นว่า "อยากให้รู้ตัว" กับสิ่งที่ได้ทำ งานนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็เผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

"เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ที่ร้านเฟค อ.ต.ก. เป็นการเลี้ยงครบรอบผับ เขาก็เชิญเราไปด้วยไปเป็นแขก VIP คุณคิ้ม เป็นพิธีกรในงาน เขาเห็นพอดี เขาบอกว่าอุ้ย ขอโทษนะคะ ดิฉันเป็นกระหรี่วันนี้ และยังมีกระหรี่แก่ ๆ มานั่งอยู่อีกตัวหนึ่ง เราก็ตกใจ มันแรงเกินไป ขนาดกระเทย ยังหันมามองหน้าเราหมดทุกคนเลยนะ ตอนนั้น พี่ หยิบกระเป๋าจะลุกกลับบ้านเลย"

มองว่า คิ้ม จงใจว่าเราเลยใช่ไหม

"แล้วเราก็เป็นผู้หญิง ผู้หญิงที่เขาเรียกกันก็คือชะนี แล้วก็มีแค่เรากับเพื่อน นอกนั้นจะไม่มีใคร เป็นสาวประเภทสองหมด แล้วเขาหันมาเห็นเราพอดี มันตกใจมากกว่าอึ้งนะ งง ๆ ว่า เอ๊ะอะไร"

หลังจากนี้มีติดต่อไหม "ก็มีนักข่าวมาถามแล้วบอกว่า ติดต่อพี่คิ้มไม่ได้ ไม่ได้คุยก็ได้ แต่ติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัว แล้วก็บอกว่า เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เราไม่เคยมีเรื่องส่วนตัวอะไรกับคุณคิ้ม"

โดนแซวคำนี้ถือว่าแรงมาก "ใช่ ตั้งแต่เกิดมาแรงที่สุด เพราะไม่เคยมีใครมาเรียกเราว่า กระหรี่ ดูถูกไหมก็ไม่รู้นะ เพราะว่าขนาดเราสนิทกับเพื่อนเรา เรายังไม่เคยเรียกเพื่อนว่ากระหรี่เลย แต่มันบอกไม่ถูกนะ ไม่สมควรมาใช้เลยดีกว่า ถ้าเจ็บมันก็เจ็บ แต่มันไม่สมควรจะใช้ดีกว่า"

ถือว่าคำนี้เป็นการดูถูกเลยหรือเปล่า "ดูถูกมั๊ย พี่ก็ไม่รู้ว่าพูดมาได้อย่างไร ขนาดว่า พี่สนิทกับเพื่อนมาสิบปี ยี่สิบปี พี่ไม่เคยเรียกเพื่อนว่าอีกระหรี่ พี่ไม่กล้าพูดแบบนี้"

คิดว่า ที่เขาแซวแรงเป็นเขาดื่ม (ดื่มเหล้า) รึเปล่า "ถ้าพี่ไปถามเขา เขาก็บอกว่าเขาเมา พี่ว่าการที่เมา ก็ไม่ควรขึ้นเวที มันยิ่งไม่มีสติถ้ารู้ว่าตัวเองไม่พร้อม ก็บอกเจ้าของงานว่า คิ้มไม่ไหว อันนี้ไม่สมควรขึ้นเลย เมาก็ยังไม่สมควรขับใช่มั๊ย ถ้าเมาแล้วก็ไม่สมควรจะพูดก็ยิ่งหนักขึ้นไปใหญ่เลย"

แล้วยังจะสามารถร่วมงานกันได้มั๊ย "พี่ไม่มีปัญหากับคน ไม่เอาเรื่องพี่คิ้มมาใส่ใจ แบบว่ามีพี่คิ้ม ต้องไม่มีพี่ไม่ใช่เลย เพียงแต่ว่า อยากจะบอกกับน้อง ว่าวันนี้ พี่ก็จะพูดอย่างนี้ วันหน้าก็จะพูดอย่างนี้ อยากให้จบกับพี่คนเดียวกัน อย่าใช่วาจากับคนอื่นอีกต่อไป มันไม่สมควรอย่างยิ่ง" แล้วทางนั้น(พี่คิ้ม)

รอเช็กว่าพูดจริงหรือเปล่า "ได้เลยค่ะเพราะพี่มีพยานเยอะมากทั้งนั้นที่อยู่ในงาน หลายคนมากที่ตกใจ ทุกคนก็ได้บอกพี่ว่า อย่าถือสา ไม่ต้องชมเทป พี่คงไม่อยู่ ๆ ก็มาปล่อยข่าว เพื่อให้อยู่มีตรงนี้ ถ้าเป็นอย่างนี้ ให้พี่ไปสร้างกระแสข่าวอย่างอื่น"

มันจะสายไปมั๊ย ถ้าเขามาขอโทษ "พี่ว่าทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีคำว่าสายหรอก แต่คำว่า สายกับคำว่า รู้ ตัวมันผิดนะ พี่อยากให้เขารู้ตัวมากกว่า เพราะมันมีงานใหญ่โต มันต้องสำรวมนิดหนึ่ง มีสติดี ๆ คำนี้ไม่ควรนะ ก็ต้องคิด
นิดหนึ่ง เราอยู่สายทางบันเทิงเดียวกัน เดี๋ยวก็ต้องไปเจอกันตามงาน"

มองหน้ากันติด?

"ติดพี่ไม่เคยโกธรใคร ถึงแม้พี่จะมีข่าวกับใครพี่เจอ พี่ก็ต้องวิ่งไปหาเข้า ถึงเขาไม่ได้มาทักพี่ พี่ก็ไปทักเขา เพราะพี่ไม่ได้เป็นคนโกธรคน มันไม่ได้เป็นการดีขึ้น แต่อย่าให้รู้ตัวว่ามันไม่ดีนะ ถ้าเกิดผิดพลาดอะไร ก็อยากให้ใครๆ มาให้อภัยพี่ ใครจะว่าพี่ติ๊งต๊องอะไร พี่ก็โอเค" เรื่องนี้อยากให้จบอย่างไร "ใครตามหาเจอคุณคิ้ม ตัวคุณคิ้มยังไม่ได้ให้ข่าวอะไรเลย ก็เห็นน้องบอกว่า คุณคิ้ม กำลังรอเทปอยู่ ก็ให้เขาเช็กดู"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook