“โบวี่ อัฐมา” หอบเงินล้าน ซื้อที่ดินโคราชให้แม่ เป็นของขวัญ

“โบวี่ อัฐมา” หอบเงินล้าน ซื้อที่ดินโคราชให้แม่ เป็นของขวัญ

“โบวี่ อัฐมา” หอบเงินล้าน ซื้อที่ดินโคราชให้แม่ เป็นของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์ให้คุณแม่ได้ชื่นใจอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ได้ซื้อที่ให้แม่ที่โคราช เป็นแปลงเล็กๆ เพียงแค่ไร่กว่าๆ เท่านั้น โดยเธอขอซื้อให้เป็นของขวัญในวันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อที่ตรงนั้น เพราะเธอมองถึงอนาคตที่ต่อไปจะมีความเจริญเข้ามา ทั้งรถไฟฟ้าความเร็วสูง โรงเรียนอินเตอร์ หรือห้างสรรพสินค้า จึงทำให้คิดว่าซื้อเก็บไว้ก็ไม่เสียหายอะไร

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะซื้อที่ดินให้กับคุณแม่ ?
"ใช่ค่ะ พอดีมีคนมาบอกว่ามีที่ดินที่โคราชแนะนำ ซึ่งตรงนั้นกำลังจะมีถนนตัดผ่าน และก็มีรถไฟความเร็วสูงด้วย ปรากฏว่าพอโบวี่ได้เดินทางไปดูที่จริงๆ ก็เริ่มรู้สึกสนใจ เพราะเป็นที่ดินแปลงเล็กๆ พอจะดูแลไหว ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง บวกกับใกล้จะถึงช่วงวันแม่แล้วด้วย เลยตัดสินใจว่า โอเคซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่เลยละกัน ยกให้เป็นชื่อคุณแม่"

ที่ดินโคราชที่ โบวี่ อัฐมา ซื้อให้แม่

"เอาจริงๆ ตอนแรกไม่ได้มีความคิดเรื่องจะซื้อที่ดินเลยนะ แต่พอได้มีโอกาสไปดู ไปเช็คกับคนพื้นที่ ถึงได้รู้ว่าอีกไม่นานโคราชจะเป็นเมืองที่เจริญมาก มีถนนตัดผ่านหลายสาย มีรถไฟความเร็วสูง มีศูนย์การค้า และก็โรงเรียนนานาชาติอีกเยอะแยะ ดังนั้นโบวี่จึงมองว่ามันน่าจะเป็นโอกาสดีที่หากเราได้ซื้อที่ดินตรงนี้ในราคาที่ไม่สูงมาก"

คุณแม่มีฟีดแบคยังไงบ้างตอนที่เราซื้อที่ดินผืนนี้ให้ ?
"ท่านเซอร์ไพรส์เลยค่ะ (หัวเราะ) งงเลย ถามด้วยนะว่าซื้อทำไม แต่ตอนนี้ท่านยังไม่เห็นที่ดินนะคะ เดี๋ยวต้องพาไปดูอีกที เอาแค่โฉนดมาให้เขาเฉยๆ สำหรับราคาก็ ประมาณล้านนิดๆ ไม่สูงมาก เพราะเรามีเงินแค่นี้จริงๆ เลยขอเขาแบ่งซื้อเอา"

ก่อนหน้านี้เราเคยซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ๆ แบบนี้ให้ท่านบ้างไหม ?
"เคยซื้อบ้านให้ค่ะ ใหญ่กว่า (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ซื้อของแบบนี้ให้เขา และเก็บไว้ถึงแม้ไม่ได้ทำอะไร แต่มูลค่ามันก็เพิ่มดีกว่านะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ให้ของขวัญแบบนี้ดีกว่า"

โบวี่ อัฐมา มอบโฉนดที่ดิน เซอร์ไพรส์แม่เรียบร้อยแล้ว

ซื้อของขวัญใหญ่ๆ ให้แม่บ่อย แล้วของขวัญของตัวเองจะมีไหม ?
"ไม่เคยคิดเลยค่ะ เพราะเอาจริงๆ ถ้าแม่ได้เราก็ได้นะ เหมือนได้ใช้ร่วมกัน"

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเราเอาเงินจากไหนมาซื้อ เพราะเห็นว่าชอบเอาไปเงินไปทำบุญบ่อย ?
"อ๋อ เราก็มีแบ่งหลายส่วนเนอะ เงินเก็บ เงินทำบุญ ซึ่งเงินตรงนี้ก็คือเงินส่วนหนึ่งของเรา ถามว่าจะถึงขั้นเป็นเจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์เลยไหม เอาจริงๆ ก็เคยมีแพลนนะคะว่าอยากทำจริงจัง แต่คงไม่ใช่การซื้อที่เก็บ น่าจะเป็นการสร้างหมู่บ้านและขายมากกว่า ซึ่งมันเป็นโปรเจคใหญ่เนอะทำคนเดียวไม่ไหวหรอก แต่ก็โชคดีเพราะเหมือนว่ามีพี่ๆ หลายคนที่เขาอยากร่วมทุน"

>>"โบวี่ อัฐมา" อวดบ้านหรูหลังใหญ่ใกล้เสร็จ ราคาเฉียด 30 ล้าน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “โบวี่ อัฐมา” หอบเงินล้าน ซื้อที่ดินโคราชให้แม่ เป็นของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook