2 แม่ลูกรอดตาย โชเฟอร์รถตู้ตัดหน้า ก่อนพุ่งชนเก๋งไหลลงร่องกลางถนน

2 แม่ลูกรอดตาย โชเฟอร์รถตู้ตัดหน้า ก่อนพุ่งชนเก๋งไหลลงร่องกลางถนน

2 แม่ลูกรอดตาย โชเฟอร์รถตู้ตัดหน้า ก่อนพุ่งชนเก๋งไหลลงร่องกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 17 ก.ค. 61 ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถตู้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท จุดกลับรถหน้าทางเข้าสวนนงนุช ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์จำนวน 3 คันชนกันได้รับความเสียหาย ตรวจสอบภายในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นง – 3157 ชลบุรี มีคนขับติดอยู่ภายในทราบชื่อ นายทิวากร จันดาผล อายุ 21 ปี มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม  

ใกล้กันบริเวณกลางจุดกลับรถ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 5954 ฉะเชิงเทรา สภาพพังเสียหายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนางสาวศศิพินท์ สกุลชาติ อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่   

ภายในร่องน้ำกลางถนน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน กร 8074 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย มีนางศศิวิมล บุญเรืองนาม อายุ 36 ปี เป็นคนขับและมีลูกชาย อายุประมาณ 10 ปี โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

โดย น.ส.ศศิพินท์ ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถเก๋งหยุดรอเพื่อที่จะกลับรถ ตนได้เห็นว่ารถกระบะขับขี่มาทางตรงตามเส้นทางสุขุมวิทมุ่งหน้าสัตหีบ

ระหว่างนั้นมีรถตู้ขับพุ่งออกมาจากปากทางสวนนงนุช เพื่อจะข้ามถนนอย่างเร็วทำให้รถที่ขับมาทางตรงเบรกไม่ทันเกิดพุ่งชน ก่อนรถกระบะจะกระเด็นมาชนกับรถของตน และไหลลงในร่องกลางถนนดังกล่าว

ด้านนางศศิวิมล ผู้ขับขี่รถกระบะเล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกระบะพาลูกกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถตู้ของคู่กรณีได้ขับข้ามถนนมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนั้นตนขับอยู่ช่องทางขวา ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทันจึงทำให้พุ่งชนเข้ากับรถตู้แล้วกระเด็นไปชนกับรถยนต์เก๋งที่หยุดรอกลับรถอยู่ จึงทำให้รถเสียหลักตกไปในร่องกลางถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะเชิญคู่กรณีทั้ง 3 ฝ่ายมาทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook