จยย.พุ่งชนเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระชั้นชิด เสียชีวิต 1 ราย

จยย.พุ่งชนเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระชั้นชิด เสียชีวิต 1 ราย

จยย.พุ่งชนเก๋ง กลับรถตัดหน้ากระชั้นชิด เสียชีวิต 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.45 น. ของวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ร้อยตำรวจเอกประเทือง แสงอร่าม พนักงานสอบสวนสภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้หลักกม.ที่ 201 + 300 ตรงจุดกลับรถหน้าวัดบางไทรย้อย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญจุดชะอำ กู้ภัยชนิดชาม กู้ภัยทางหลวง 3 พร้อมด้วยรถกู้ชีพรพ.ชะอำ ออกรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ที่ศีรษะและแผลถลอกตามร่างกาย เมื่อกู้ภัยมาถึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น

แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจึงช่วยกันปั๊มหัวใจ และรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ชะอำ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อภายหลังคือนายพรเทพ อายุ 19 ปี ถัดมาในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กมก-478 เพชรบุรี สภาพพังเสียหายยับเยินเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

ใกล้พบรถเก๋งนิสสันอัลเมร่าสีดำ หมายเลขทะเบียน 4กณ-7027 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนสภาพมีรอยถูกชน ท้ายข้างขวาพังเสียหายยับเยินกระจกหลังแตก ทราบชื่อคนขับนายสมพงษ์ อายุ 31 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายสมพงษ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่าตนกำลังขับออกมาจากทางวัดบางไทรย้อย กำลังจะกลับรถเพื่อเข้ากรุงเทพฯ แต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็ว เพราะจุดกับรถตรงนี้เป็นทางโค้งพอดีทำให้มองเห็นยาก เลยทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างเต็มแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook