เพื่อนบ้านผงะ พบศพชายชราเฝ้าศาลพระพิฆเนศถูกแทงดับ-เลือดทะลักติดเตียง

เพื่อนบ้านผงะ พบศพชายชราเฝ้าศาลพระพิฆเนศถูกแทงดับ-เลือดทะลักติดเตียง

เพื่อนบ้านผงะ พบศพชายชราเฝ้าศาลพระพิฆเนศถูกแทงดับ-เลือดทะลักติดเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 ก.ค. 61 )   รตท. ธนาทิวัฒน์  ลิมกุล ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองระยอง  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน เทวสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดี  ตั้งอยู่เลขที่ 1006/1 ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น  ภายในห้องนอน ชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนเตียงไม้ไผ่ ผู้ตายเป็นชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีชมพูอ่อน กางเกงเลสีเขียวเข้ม มีเลือดไหลจากหน้าอกด้านซ้าย นองไปทั่วทั้งเตียงและที่นอน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการรื้อค้นข้าวของ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ มีมีดปอกผลไม้ วางอยู่ข้างเตียงด้านซ้าย  

ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายปรีชา อายุ 75 ปี  ชาวจังหวัดระยอง  เป็นคนดูแล เทวะสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดี  และ สอบสวน นางบุญเอื้อ อายุ 64 ปี ผู้พบศพคนแรก  ให้การด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ผู้ตาย  เป็นพ่อตาของ อดีตนักข่าวเมืองระยอง ซึ่งได้เสียชีวิต ไปเมื่อปีที่แล้ว   ก่อนที่ นายเกษตร จะเสียชีวิต ได้สร้าง เทวะสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดีไว้ เมื่อเสียชีวิตลง

โดยมี นายปรีชา ผู้ตายเป็นคนดูแลเทวะสถานฯ เมื่อนายเกษตรเสียชีวิต นายปรีชาก็ยังคงดูแลต่อมา โดยมี ตนเองคอยช่วย กวาดพื้นทำความสะอาด เพราะนายปรีชาอายุมาก และมีโรคประจำตัว คือโรคไต โรคหัวใจ ต้องหาหมอทุกเดือน   

เมื่อวานตอนเย็นก็ยังพูดคุยกันปกติ พอรุ่งเช้า ตนเองก็มาเหมือนเช่นทุกวัน มาถึงก็มองเข้าไปในห้อง เห็นลุงนอน บนเตียง มีเลือดไหลนอง จึงไม่กล้าเข้าไป โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาทันที

แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบ ผู้ตาย มีบาดแผลจากการถูกของมีคม ที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6ชั่วโมง  ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น  ผู้ตาย อาจฆ่าตัวตายเนื่องจากป่วยหลายโรครุมเร้า หรืออาจเป็นการฆาตกรรม ต้องรอผลชันสูตรศพสาเหตุการตายที่แน่ชัดและสอบพยานประกอบหลักฐานอื่นต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เพื่อนบ้านผงะ พบศพชายชราเฝ้าศาลพระพิฆเนศถูกแทงดับ-เลือดทะลักติดเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook