บุกรวบพ่อค้ายาบ้า เมียกลัวถูกจับอมยาไอซ์ไว้ในปาก นั่งกอดสุนัขร้องไห้ (มีคลิป)

บุกรวบพ่อค้ายาบ้า เมียกลัวถูกจับอมยาไอซ์ไว้ในปาก นั่งกอดสุนัขร้องไห้ (มีคลิป)

บุกรวบพ่อค้ายาบ้า เมียกลัวถูกจับอมยาไอซ์ไว้ในปาก นั่งกอดสุนัขร้องไห้ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) ภายใต้การสั่งการอำนวยการของ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปปส. ร.ต.อ.อานนท์ผงปง รอง.สว.สส. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี สวป.สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.ที่1 มทบ.32ลำปาง นำโดย ร.ต.ซิทูล วรกุล พร้อมกำลังบุกเข้าตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถ.บุญโยง ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายหลังจากสืบสวนทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานทั่วไป จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบนายปู (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี และภรรยาชื่อนางสาวไก่ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ทั้งสองคนเป็นคนอำเภอเมือง จ.ลำปาง

จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 55 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีดำ วางอยู่บนหัวเตียงนอน โดยนายปูรับสารภาพว่าเป็นของตนเอง

ส่วน นางสาวไก่ ท่าทางมีพิรุธ จากการตรวจค้นในร่างกายไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้สอบถามก็ไม่ยอมตอบ ซึ่งบางครั้งพูดโต้ตอบก็ไม่ชัด คล้ายอมสิ่งของไว้ในปาก เอาแต่ร้องไห้กอดสุนัขไว้

เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามเค้น พูดจาเกลี่ยกล่อม หลอกล่อ เพื่อให้คายสิ่งของอยู่ในปากออกมา จนเวลาผ่านไปนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงยอมคายสิ่งของที่อยู่ในปากออกมา พบว่าเป็นไอซ์ บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส น้ำหนัก 1 กรัม

จากการสอบสวน นายปู ในเบื้องต้นให้การว่า เป็นเพียงคนเก็บยาบ้าให้กับ นายต่าย หรือในวงการมีฉายาว่า ต่าย หน่วยเหนือ ซึ่งรู้จักกันขณะถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ ในคดียาเสพติด ภายหลังจากต่างคนต่างพ้นโทษออกมาแล้ว ก็ได้มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์

โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากนายต่ายซึ่งได้หลบหนีคดีหมายจับเกี่ยวกับยาเสพติด ของหลายสภ. ไปอาศัยอยู่กับกลุ่มพ่อค้ายาบ้าตามแนวตะเข็บชายแดน ฝั่งประเทศเมียนมา ให้ตนเองไปเก็บยาบ้าจำนวน 50 มัด (จำนวน 100,000 เม็ด) ที่มีคนนำมาวางไว้ให้บริเวณริมถนนเขตบ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง

ก่อนที่นายต่าย จะสั่งให้ตนนำยาบ้า ไปวางไว้ริมถนน ตามจุดต่างๆ ในเขตตัวเมืองลำปาง เพื่อให้คนมารับต่อไป และทราบว่ามีการจ่ายเงินกันโดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร

ส่วนตนเองจะได้ค่าจ้างในครั้งนั้นเป็นยาบ้า 3 มัด (จำนวน 6,000 เม็ด) และนำยาบ้าแบ่งขายให้กับลูกค้า ถุงละ 6,000 บาท (ถุงละ 200 เม็ด ราคาเม็ดละ 30 บาท) จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร บุกเข้าตรวจค้นจับกุมตัว ได้พร้อมของกลาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัวสองสามีภรรยาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook