โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน

โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน

โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ต.พงศ์พล สินจังหรีด พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด จับกุมนายนิรุธ หรือตุง อายุ 36 ปี และ นายไกรสิทธิ์ หรือโปร่ง อายุ 34 ปี

พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,620 เม็ด ยาไอซ์ 3.93 กรัม อาวุธปืนสั้น ขนาด .38 มม. 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 5 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กบ 5239 ระยอง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ที่บ้านชากใหญ่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้เกิดรถคนร้ายหนีข้ามเลนไปชนรถยนต์กระบะที่สวนทางมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.กรุงเทพระยอง นางยชวดี เล็กศิริ อายุ 46 ปีได้รับบาดเจ็บที่แขนใส่เฝือก พร้อมกับหลานสาว เด็กหญิง วิรมน เกิดศิริ อายุ 2 ขวบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวได้ประสาน บริษัทประกันรถยนต์เข้ามาตรวจสอบ และชดใช้รถของผู้เสียหายทั้งหมด และได้เคลียร์การรักษา พรบ.ประกันรถ โดยมี พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง พ.ต.ต.พงศ์พล สินจังหรีด สวป.ฯ ร.ต.อ.สุชาติ ดุสดี รอง สวป.ฯ นำกระเช้าไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับเยี่ยวยารักษาผู้ได้รับบาดเจ็บ เกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น

วันที่ 12 ก.ค. 61 นางสาวปุณณดา เกิดศิริ อายุ 22 ปี ลูกสาว นางยชวดี ผู้บาดเจ็บ ได้กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะปิดช่องทางคนร้ายไม่ใช่ให้เขาหนีไปได้ต้องรอบคอบกว่านี้ ถ้าแม่หรือหลานเสียชีวิตจะทำอย่างไร รถออกมาใหม่ผ่อนได้เดือนเดียวจะฟ้องได้หรือเปล่าไม่ทราบ เพราะตัวคนร้ายติดคุกยาวแน่

แต่ทางประกันชั้นหนึ่งให้รอร้อยเวรเรียกสามฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ย ทั้งทางประกันและญาติผู้ถูกจับกุม อีกทั้งทราบว่ารถคนร้ายเป็นรถทะเบียนปลอมซื้อมาจากเขมร

และในระยะนี้ไม่มีใครติดต่อเจรจาเลยนอกจากได้กระเช้าดอกไม้ทางตำรวจเท่านั้น รถพังยับเยิน รอพิสูจน์หลักฐานมาตรวจดู ตนเองจึงอยากจะขอดูกล้องจากร้านมินิมาร์ทใกล้เคียง เพื่อให้มีความคืบหน้า

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook