ยังไม่เข็ด! รวบหนุ่มชิงทองร้านทองตลาดหนองมน รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

ยังไม่เข็ด! รวบหนุ่มชิงทองร้านทองตลาดหนองมน รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

ยังไม่เข็ด! รวบหนุ่มชิงทองร้านทองตลาดหนองมน รับเคยก่อเหตุมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรแสนสุข ชลบุรี รวบแล้วหนุ่มใหญ่หลังจากก่อเหตุชิงทองตลาดหนองมน ใช้เวลาเพียง 3 วัน จับได้พร้อมของกลาง มาทำแผนรับสารภาพ อ้างไม่มีเงินใช้ สอบประวัติเคยก่อเหตุร้านเดียวกันในปี 2553

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 61 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ พ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสราวุธ อายุ 37 ปี

ในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาท จำนวน 1 เส้น และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 1กฎ-1444 ระยอง 1 คัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพนายสราวุธ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว สวมรองเท้าแตะสีขาว ใส่ผ้าปิดปาก มาขอซื้อสร้อยคอทองคำที่ร้านทองเพชรมณีศรี (ตลาดหนองมน) ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 

โดยทางร้านได้นำสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งบาท จำนวน 2 เส้น มาให้เลือกซื้อ หลังจากนั้นได้คว้าสร้อยคอทองคำ 2 เส้นดังกล่าว วิ่งออกจากร้าน แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ทางตำรวจชุดสืบสวนดูกล้องวงจรปิด และสามารถตามจับได้ในที่สุดหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา กรุงเทพมหานคร

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวมาทำแผนรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ และเผยว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2553 ที่เดียวกัน ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง แล้วนำไปขายที่ร้านทองในห้างแหลมทอง ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน

จนตำรวจตามมารวบตัวถูกจับกุมดำเนินคดีและถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน ในครั้งนี้มาก่อเหตุซ้ำอีก เนื่องจากไม่มีเงินใช้ อีกทั้งยังต้องการหาเงินไปใช้หนี้ที่ได้ยืมมาอีกด้วย

​                                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook