ผัวโหดยิงเมีย-ลูก-ญาติดับ3ศพที่ถนนข้าวสารนักท่องเที่ยวเจ็บ1

ผัวโหดยิงเมีย-ลูก-ญาติดับ3ศพที่ถนนข้าวสารนักท่องเที่ยวเจ็บ1

ผัวโหดยิงเมีย-ลูก-ญาติดับ3ศพที่ถนนข้าวสารนักท่องเที่ยวเจ็บ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวโหด! ตามง้อเมียขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ชักปืนซัลโวหมดลูกโม่ เมีย - ลูก - ญาติดับคาแผงขายเสื้อผ้า ย่านถนนข้าวสารรวม 3 ศพ นักท่องเที่ยวสาวสวีเดนเดินผ่านถูกลูกหลงเจ็บสาหัส ผบก.น.1 สั่งล่ามือปืน พร้อมแจงนักท่องเที่ยวไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง

เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 4 พฤษภาคม ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ จันทร์ทอง ร้อยเวร สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณถนนตะนาวตัดถนนข้าวสาร ห่างจากแยกคอกวัวประมาณ 20 เมตร แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1

ที่เกิดเหตุมีประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยืนมุงดูจำนวนมาก โดยบนฟุตบาทพบศพนางยุพดี ลาภานันท์ อายุ 35 ปี ชาว กทม. สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางกางขาสามส่วนสีดำ ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ลำคอซ้าย 2 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด ติดกันพบศพนายพลกฤษณ์ กฤตสัมพันธ์ อายุ 19 ปี ลูกชายของนางยุพดี นอนจมกองเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าอกขวาทะลุหลัง 1 นัด

ถัดมาบริเวณถนนริมฟุตบาทพบนายอาคม สุโรจน์วงศ์ อายุ 33 ปี นอนแน่นิ่งจมกองเลือดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าอกกระสุนทะลุหลัง 1 นัด แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคือ น.ส.คาร์ริน มาติดา วีวา อายุ 21 ปี ชาวสวีเดน ถูกลูกหลงกระสุนเข้าที่ด้านหลัง 1 นัด เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีนายสุรพันธ์ กฤตสัมพันธ์ อายุประมาณ 44 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางยุพดี ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีเหลือง ทะเบียน 781 กรุงเทพมหานคร ขับมาหาผู้ตายและลูกที่กำลังขายเสื้อผ้าอยู่ถนนข้าวสาร เนื่องจากนายสุรพันธ์ได้เลิกลากับผู้ตายมากว่า 2 ปี แต่จะมาตามง้อขอคืนดี ซึ่งผู้ตายก็ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงทำให้นายสุรพันธ์ไม่พอใจ กระหน่ำยิงภรรยาและลูกชาย รวมทั้งญาติจนหมดลูกโม่

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า ได้ส่งฝ่ายสืบสวน บก.น.1 ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย พร้อมทั้งได้วิทยุประสานฝ่ายสืบสวน บก.น.8 เป็นพื้นที่อยู่ของคนร้ายให้ช่วยติดตามจับกุมอีกทาง โดยกำชับตำรวจให้ระวังตัว เพราะคนร้ายมีอาวุธปืน หากมีการต่อสู้ถ้าจำเป็นก็ต้องปฏิบัติการขั้นเด็ดขาด

ผบก.น.1 กล่าวอีกว่า คดีนี้ถือว่าสร้างความหวาดกลัวให้พ่อค้าแม่ค้า นักท่องเที่ยวถนนข้าวสาร อย่างมาก และมีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ โดยนักท่องเที่ยวคิดว่าเป็นเหตุการณ์ความไม่สงบของบ้านเมือง จึงได้มีการอธิบายให้ชาวต่างชาติเข้าใจว่าเป็นเหตุส่วนบุคคล เหตุในครอบครัวไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ของประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจร่ำไห้ พร้อมบอกเพียงสั้นๆ ว่า ผู้ตายเลิกกับสามีมากว่า 2 ปีแล้ว เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบทุบตีภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook