แม่แทบขาดใจ ทะเลคลั่งระยองคืนร่างลูกชาย หลังซัดหายไปกับตา

แม่แทบขาดใจ ทะเลคลั่งระยองคืนร่างลูกชาย หลังซัดหายไปกับตา

แม่แทบขาดใจ ทะเลคลั่งระยองคืนร่างลูกชาย หลังซัดหายไปกับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานความคืบหน้า กรณีของเด็กวัย 13 ปี หรือ น้องเน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวทะเลกับครอบครัว บริเวณหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง เมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) แล้วประสบเหตุถูกคลื่นทะเลกำลังแรง ซัดหายจมน้ำ หลังลงทะเลเล่นน้ำเพียงไม่กี่นาที สร้างความเสียใจและตกใจกับคนในครอบครัว

จากรายงานของทีมกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง แจ้งว่าใช้เวลาระดมการค้นหาต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา แบ่งชุดประดาน้ำลงพื้นที่ แม้จะดำน้ำเห็นร่างเด็กแล้ว แต่ปรากฏว่าไปไม่ถึงร่าง คลื่นแรงได้ซัดร่างหายไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างไปจนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. และได้ยกเลิกการค้นหาเอาไว้ชั่วคราว

>> แม่จุดธูปสะอื้น "ขอร่างลูกคืน" คลื่นทะเลระยองกลืนเด็กหายไปกับตา

ต่อมาในเวลา 07.45 น. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าร่างเด็กสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีฟ้า ได้ลอยไปติดอยู่กับโขดหิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ใกล้กับชุมชนปากน้ำระยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นร่างของน้องเน และนำส่งพิสูจน์โรงพยาบาลระยองต่อไป

ขณะเดียวกัน พ่อแม่และญาติพี่น้องของเด็กที่เสียชีวิต เมื่อพบเห็นร่างที่ไร้วิญญาณ ต่างแสดงความโศกเศร้าอย่างสุดสะเทือนใจกับเหตุการณ์ ที่ต้องพบเจอการสูญเสียคนที่รักไปแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาบรรยากาศตกอยู่ในสภาวะสุดสะเทือนใจไปตามๆ กัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์ในการลงเล่นน้ำทะเล ต้องควรระมัดระวังในช่วงทะเลคลื่นลมแรงและหน้ามรสุม ที่ไม่อาจจะรู้ได้ว่าจะมีสิ่งใดเกิดขึ้นกับครอบครัวและคนที่รัก ที่อาจจะต้องสูญเสียไปอย่างกะทันหันเช่นนี้ สำหรับร่างของน้องเน ทางญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดนครสวรรค์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook