สายเที่ยวต้องมี! Krungthai Travel Card บัตรแรกบัตรเดียวที่สุดแห่งความ Live Smart สำหรับนักเดินทาง

สายเที่ยวต้องมี! Krungthai Travel Card บัตรแรกบัตรเดียวที่สุดแห่งความ Live Smart สำหรับนักเดินทาง

สายเที่ยวต้องมี! Krungthai Travel Card บัตรแรกบัตรเดียวที่สุดแห่งความ Live Smart สำหรับนักเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อกล่าวถึงการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หลายคนคงให้ความสำคัญกับการวางแผนสถานที่ท่องเที่ยวที่จะไป และการเดินทางด้วยยานพาหนะโดยสารของประเทศนั้นๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้สายเที่ยวหลายคนวุ่นวาย และวิตกกังวลไม่น้อย คือการแลกเงิน เพื่อนำไปใช้จ่าย กิน เที่ยว ช็อป ในทริปนั่นเอง

     เนื่องจากการแลกเงินมีปัจจัยต่างๆ มากมายที่ทำให้ปวดหัว ตั้งแต่นั่งรอเรทเงินต่ำๆ  ให้แลกเงินได้เยอะๆ พอได้เรทที่ถูกใจต้องวิ่งฝ่าฟันการจราจรแสนติดไปแลกอีก แย่กว่านั้นบางทีไปถึงแล้ว เงินสกุลที่ต้องการแลกอาจไม่เพียงพอ หากช่วงนั้นมีความต้องการสูง นี่เป็นแค่การเริ่มต้นของการแลกเงินเท่านั้น ยังไม่รวมถึงเวลาเมื่ออยู่ต่างประเทศแล้วและต้องพกเงินจำนวนมากๆ ซึ่งปัญหาสำหรับเรื่องนี้อย่างที่ใครรู้กันคือ อันตรายจากการสูญหาย หรือถูกชิงทรัพย์ และเสียเวลาจากการนับเหรียญชำระสินค้า เพราะหน้าตาของเหรียญมักคล้ายกัน จนต้องเทออกมาดูให้ชัดเจน และด้วยความยุ่งยากต่างๆ ทำให้ธนาคารกรุงไทย เข้าใจ และได้ออกโปรดักซ์ที่ตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยบัตร Krungthai Travel Card บัตรที่เกิดมาเพื่อคนชอบเที่ยวอย่างแท้จริง


เที่ยวตอนไหนก็ได้ ได้เรทเงินดีที่สุดแล้ว

        ความสามารถของ Krungthai Travel Card ที่สร้างความฮือฮาสั่นสะท้านวงการสายเที่ยวนอกมากที่สุด คือ การแลกเก็บเงินในช่วงอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีสุด ถึง 9 สกุลเงิน ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ (USD) ยูโร (EUR) ปอนด์ (GBP) เงินเยน (JPY) ดอลลาร์ฮ่องกง (HKD) ดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD) ดอลลาร์สิงคโปร์ (SGD) ดอลลาร์นิวซีแลนด์ (NZD) และดอลลาร์แคนาดา (CAD) ซึ่งหมายความว่าเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศในวันไหนก็ตามเรทเงินในสกุลที่แลกยังคงเป็นไปตามวันที่คุณแลกไป แถมยังสามารถแลกเงินกลับไปมาระหว่างเงินบาทและต่างประเทศได้ตลอดเวลาอีกด้วย เรียกได้ว่าแลกได้ทุกที่ทุกเวลาง่ายๆแค่ปลายนิ้ว

ทำง่าย ใช้สะดวก เที่ยวสนุกขึ้น!

        สำหรับใครที่สนใจอยากสมัครบัตร Krungthai Travel Card สามารทำได้ง่ายๆ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารกรุงไทย และขอสมัครบัตร Krungthai Travel Card ต่อจากนั้นโหลดแอปพลิเคชั่น KTB NETBANK และทำการแลกเปลี่ยนเงินผ่านแอปนี้ตามสกุลที่ต้องการใช้ได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตร ไม่ต้องมาเหนื่อยออกจากบ้านไปแลกเปลี่ยนเงินที่ไหนเลย ถึงแม้บัตรใบนี้จะใช้ได้แค่ในต่างประเทศ แต่ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะมันทำให้ไม่ต้องพกเงินสดไปเที่ยวต่างประเทศ จึงจะไม่มีเหตุการณ์เรื่องเงินหาย นับเหรียญจ่ายอีกต่อไป หรือหากเจอเหตุการณ์บัตรหายจริงๆ ก็สามารถระงับการใช้งานบัตรได้ผ่าน แอปพลิเคชั่น KTB NETBANK ได้เอง  

     นับว่า Krungthai Travel Card เป็นบัตรที่เข้าใจคนชอบเที่ยวนอกอย่างลึกซึ้ง แก้ไข Pain Point ได้อย่างถูกจุด เปลี่ยนการเที่ยวแบบเก่าๆ ให้สบายใจ สะดวก สนุกกว่าเดิม ใครอยากฉลาดเรื่องเที่ยวมีชีวิตแบบ Live Smart เที่ยวครั้งหน้าอย่าลืมพกบัตรใบนี้ ไว้เป็นเพื่อนร่วมทริปกับคุณล่ะ

     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktb.co.th/th/content/personal/cards/krungthai-travel-card

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook