ฆ่าข่มขืนนศ.สาวม.ราชมงคลหมกพงหญ้า

ฆ่าข่มขืนนศ.สาวม.ราชมงคลหมกพงหญ้า

ฆ่าข่มขืนนศ.สาวม.ราชมงคลหมกพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวม.ราชมงคลฯปี3 ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนหมกพงหญ้าย่านตลิ่งชัน พ่อ เผย คุยกับลูกทางโทรฯครั้งสุดท้ายขณะนั้นได้ยินเสียงคล้ายลูกทะเลาะกับผู้ชายก่อนที่สัญญาณจะหายไป แฟนหนุ่ม ระบุ วันเกิดเหตุขี่จยย.ไปส่งแฟนสาวปากทางเข้าบ้านจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ตร.สั่งล่าหนุ่มก่อสร้างที่หายตัวไป

เหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนนักศึกษา ม.เทคโนโลยีราชมงคลพาณิชย์พระนคร ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว ร้อยเวร สน.บางเสาธง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนว่า พบศพหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืนหมกพงหญ้าในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ ซอยราชพฤกษ์ 11 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัชรา งามขำ รอง ผบก.น.7 พ.ต.ท.อรรถพร สุริยเลิศ รอง ผกก.ศส.บช.น.เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง จากการตรวจสอบในพงหญ้าติดทางเดิน ข้างห้องน้ำคนงาน พบศพ น.ส.ศรัญญา หรือ "กล้วย" ชวยกระจ่าง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/2 หมู่ 5 ซอยราชพฤกษ์ 11 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาสารสนเทศคอมพิวเตอร์ ม.เทคโนโลยีราชมงคลพาณิชย์พระนคร

สภาพศพนอนหงายสวมชุดนักศึกษา นุ่งกระโปรงพีทสั้น ไม่สวมกางเกงชั้นใน โดยศพถูกคลุมทับด้วยกระสอบใส่เม็ดพลาสติกยี่ห้อ TORAY คล้ายเป็นการอำพรางเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำร่างออกจากจุดที่พบศพเพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าที่ลำคอถูกรัดด้วยเชือกมะลิลา ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตามข้อสันนิษฐานของแพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน เนื่องจากมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยที่ใบหน้า ตามลำตัว และเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ส่วนหลักฐานในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายลายหนังเสือของผู้ตายตกอยู่ 1 ใบ เมื่อเปิดดูภายในพบกางเกงชั้นในสีเหลืองลายการ์ตูน 1 ตัว เข็มขัด 1 เส้น บัตรนักศึกษา และเอกสารรายงาน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวบรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายสุริยา ชวยกระจ่าง อายุ 48 ปี บิดาผู้ตาย ให้การว่า ได้พูดกับลูกสาวทางโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย เวลา 19.30 น.วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวลูกสาวเพิ่งกลับจากเดินทางไปฝึกงานตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนตลิ่งชัน โดยลูกตนบอกว่ากำลังเดินเข้าบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพไม่ถึง 50 เมตร

"จากนั้นมีเสียงคล้ายลูกสาวทะเลาะผู้ชาย ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะขาดหายไปและติดต่อไม่ได้อีก ผมจึงออกจากบ้านหาลูกอยู่นาน 3 วัน แต่ก็ไม่พบจนตัดสินใจไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเสาธง ก่อนจะมีผู้มาพบศพในวันนี้"นายสุริยา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ร.ต.ท.วิทยา เปิดเผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองแล้ว ก็ให้ฝ่ายสืบสวนนำภาพถ่ายออกตระเวนหาผู้ตายตามที่ต่างๆ จนกระทั่งย้อนกลับไปในซอยบ้านพักอีกครั้ง แต่ได้กลิ่นเหม็นต้องสงสัยลอยออกมาจากสถานที่ก่อสร้าง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักของผู้ตายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเดินเข้าไปตรวจสอบและพบศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายฉัตรชัย ผังสุวรรณดำรง อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มซึ่งศึกษาอยู่ห้องเดียวกันกับผู้ตาย ให้การว่า เพิ่งคบกับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจยย.จากบ้านพักย่านห้วยขวางไปรับผู้ตายจากสถานที่ฝึกงานแล้วพาไปตระเวนถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนมาส่งที่ปากซอยหน้าบ้านแล้วปล่อยให้ผู้ตายเดินเข้าบ้านไปเองจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

ร.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า หลังจากมีการพบศพเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวคนงาน 2 คน ซึ่งกำลังก่อสร้างบ้านหลังเกิดเหตุไปสอบสวน ทราบว่า มีคนงานก่อสร้าง ชื่อนายบุญทิ้ง อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งพักอยู่เพิงพักคนงานกับภรรยาที่ป่วยเป็นอัมพาตใกล้เคียงจุดที่พบศพเกิดหายตัวไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายบุญทิ้งมาให้ปากคำว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook