ใต้รอยยิ้มทริปแซ่บ "แก๊งเฟอร์บี้" เพื่อนๆ ช่วยปลอบใจ "แมท ภีรนีย์" ที่กำลังเศร้าเรื่องรัก

ใต้รอยยิ้มทริปแซ่บ "แก๊งเฟอร์บี้" เพื่อนๆ ช่วยปลอบใจ "แมท ภีรนีย์" ที่กำลังเศร้าเรื่องรัก

ใต้รอยยิ้มทริปแซ่บ "แก๊งเฟอร์บี้" เพื่อนๆ ช่วยปลอบใจ "แมท ภีรนีย์" ที่กำลังเศร้าเรื่องรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นแก๊งซุปตาร์น้องใหม่ แต่ระดับความสวยและความแซ่บ ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน สำหรับแก๊ง "เฟอร์บี้" หรือ "เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน" ที่รวบรวมนางเอกแถวหน้าจากวิกพระราม 4 อย่าง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย", "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์", "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน", "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" และ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" มาไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นปรากฏการณ์สุดเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ในโลกโซเชียล

เท่านั้นไม่พอล่าสุดสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ก็ยังจัดทริปดับร้อน ด้วยการยกขบวนกันไปนุ่งบิกินี่เล่นน้ำ ริมชายหาดภูเก็ต โดยหนึ่งในนางเอกสาวสวยที่หลายคนยกให้เป็นหัวหน้าแก๊งอย่าง แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาเผยถึงที่มาที่ไปของแก๊งซุปตาร์ กลางงาน "Nescafé Hub @BTS ชิดลม" พร้อมทั้งไขข้อข้องใจเกี่ยวกับความหมายของชื่อ แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ให้เราได้แซ่บกันอีกด้วย

>> "แต้ว-แมท-มิ้นต์-มิว" รวมแก๊งเที่ยว ประเดิมภาพแรกชุดว่ายน้ำ

"ทริปไปเที่ยวล่าสุดก็สนุกมากค่ะ (ยิ้ม) เป็นการรวมตัวที่งงมากจริงๆ ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับน้องมิ้นต์เลย เพราะเขาเป็นคนชวนหลายๆ คนในกลุ่มไปทานข้าว และจากนั้นเหมือนเราติดลมก็เลยนัดเจอกันต่อเนื่อง ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่าทริปล่าสุดที่เห็นคือนัดยากมากกว่าจะรวมตัวกันได้ แต่ก็ยังไม่ครบอยู่ดี เพราะเต้ยเขาติดงาน”

IG mattperanee 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้รวมตัวครั้งแรก ก่อนสร้างความฮือฮาด้วยทริปชุดว่ายน้ำ

“สำหรับชื่อแก๊งค์เฟอร์บี้ (หัวเราะ) เป็นอะไรที่ตลกมาก จำได้เลยว่าตอนนั้นเราไปทานข้าวด้วยกันครั้งแรก แล้วตัวแมทเองเพิ่งจะไปวิ่งวิบากมา ซึ่งการวิ่งแบบนี้มันต้องตะลุยด่านด้วย และถ้าใครวิ่งไม่ได้ก็จะถูก 'เปอร์ปี้' เป็นการลงโทษด้วยท่ากายบริหาร แมทก็เอาเรื่องนี้มาเล่าให้ทุกคนบนฟังว่า เราไปวิ่งมานะ และมีคนเขาบอกว่าถ้าใครวิ่งไม่ไหวให้ไป 'เฟอร์บี้' ซึ่งแมทไม่รู้จริงๆ ว่าตอนนั้นเขาเรียกว่าอะไร ทุกคนที่ทานข้าวด้วยกันก็เลยตลก จนกลายแฮชแทคเฟอร์บี้ขึ้นมาโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ส่วนที่มาของคำว่า 'ไม่ขายฝัน' ก็คือเราจะพยายามไม่ขายฝันกัน เรานัดอะไรแล้วเราจะต้องไป เราบอกว่าไป เราก็จะต้องทำให้ได้ ซึ่งการไปภูเก็ตครั้งนี้เราก็ไม่ขายฝัน ยกเว้นเต้ยคนเดียว (หัวเราะ)"

หลายเสียงชื่นชมว่าทริปนี้เป็นทริปที่ร้อนแรงมาก เนื่องจากเป็นการรวมตัวนางเอกแถวหน้าของช่อง ?
“ก็หมดค่าบิกินี่ไป 3 วัน 8 ชุด มูลค่าหลายพันอยู่ (หัวเราะ) ถึงแม้ฝนจะตกตลอด แต่เราก็มีความดื้อรั้นว่าเราอยากจะขึ้นเรือ ซึ่งมันเป็นปาฎิหาริย์มากที่พอเราขึ้นเรือได้ปุ๊บ แดดออก ฝนไม่ตกเลยสักนิด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยให้เราอยู่แต่ในห้องทั้งวัน เพราะติดฝนตกไม่หยุดจริงๆ พายุเข้าเวอร์”

“ถามว่าแข่งกันแซ่บไหม เอ่อ...ก็ไม่นะ เราเป็นสายแบ๊ว นี่แบ๊วแล้วนะ ไม่เคยขายแซ่บอยู่แล้ว (ยิ้ม) จริงๆ ยังเหลือรูปให้ลงอีกหลายชุดเลย แต่ไม่กล้าลง กลัวคนบ่นว่าจะลงอะไรนักหนา (หัวเราะ) แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องยกความดีความชอบให้น้องมิ้นต์ เขาคือแม่งานจริงๆ จองรถ โรงแรม ตั๋ว ซื้อชุดว่ายน้ำ น้องมิ้นต์แม่งานค่ะ”

>> สเต็ปแดนซ์ของสาวแก๊งเฟอร์บี้ "แต้ว-แมท-มิ้นต์-มิว" เย้ายวนชวนให้มอง

IG mattperaneeแมท ภีรนีย์ ในวันรักหวาน แพท ทวิรัต ก่อนมีข่าวห่างกันนาน 1 เดือน

ตัวเราเองพอถูกยกเป็นหัวหน้าแก๊งแล้ว ได้มีโอกาสดูแลความรักน้องๆ ด้วยไหม ?
“ความรักของน้องๆ ก็ให้เป็นเรื่องของน้องๆ ไปค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรา (ยิ้ม)"

แล้วความรักของแมทล่ะ ?
“เราก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันมาประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ"

แสดงว่าตอนนี้สำหรับเราเป็นช่วงระยะทำใจ ?
“ประมาณนั้น (ยิ้ม)

สถานะสามารถใช้คำว่าเลิกได้ไหม ณ ตอนนี้ ?
“ไม่แน่ใจค่ะ”

ทริปภูเก็ตที่ผ่านมาคือทริปปลอบใจเราด้วยหรือเปล่า ?
“นิดหนึ่งค่ะ เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจเต็มที่ (ยิ้ม)”

>> "แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

>> “แมท ภีรนีย์” คบ “ไฮโซแพท” 14 ปี รูปคู่น้อยแต่รักยังแฮปปี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใต้รอยยิ้มทริปแซ่บ "แก๊งเฟอร์บี้" เพื่อนๆ ช่วยปลอบใจ "แมท ภีรนีย์" ที่กำลังเศร้าเรื่องรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook