ผู้เฒ่าดับ! คาดตัดกล้วยริมสระ

ผู้เฒ่าดับ! คาดตัดกล้วยริมสระ

ผู้เฒ่าดับ! คาดตัดกล้วยริมสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 20.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย 

เข้าไปงมคนหาร่าง นายทูร ปุ่มเป้า อายุ 64 ปี บ้านเนินพะยอม ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี บริเวณสระน้ำขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 15 เมตร ลึกประมาณ 1.80 เมตร

จนพบร่างนายทูร จมน้ำ ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ลำตัวแข็ง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ในมือขวากำมีดปลายแหลมไว้แน่น

ในสระน้ำยังพบต้นกล้วยลอยน้ำ และพบเครือกล้วย 1 เครือ ใกล้กันพบกองเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานของผู้ตายจอดทิ้งไว้ขอบบ่อ

นายสมนึก มิตรกิต น้องเขยของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเช้าวานนี้ (วันที่ 1 ก.ค. 61) เวลา 08.30 น. ผู้ตายออกจากบ้านไปปลูกผักบริเวณขอบสระน้ำตามปกติ

แต่ช่วงเที่ยงก็ไม่กลับเข้าบ้าน จนใกล้ค่ำ (18.00 น.) ภรรยาของผู้ตายมาถามตนว่าพบเห็นผู้ตายหรือไม่ ตนพร้อมญาติๆ จึงช่วยกันออกตามหาก็ไม่พบจนค่ำ

ขณะไปหาที่บริเวณขอบสระน้ำ พบร่องรอยเครือกล้วยวางอยู่ และที่ห้างพักใกล้กันพบเสื้อผ้าของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบร่องลอยตะเกียกตะกายริมขอบสระ จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะจมอยู่ในน้ำ

จากนั้นจึงรีบแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยลงไปงมหาจนพบศพ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไปตัดต้นกล้วยริมสระน้ำ ระหว่างนั้นเกิดอุบัติเหตุลื่นตกลงไปในสระน้ำ ช่วยตนเองไม่ได้ และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook