หนุ่มแค้นอดีตแฟนสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ขโมยเก๋งไปขับเล่นชิลล์ๆ

หนุ่มแค้นอดีตแฟนสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ขโมยเก๋งไปขับเล่นชิลล์ๆ

หนุ่มแค้นอดีตแฟนสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ขโมยเก๋งไปขับเล่นชิลล์ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาจับหนุ่มขายค็อกเทล โกรธแค้นเพราะอดีตแฟนสาวบอกเลิก จึงย่องไปขโมยรถถึงบ้าน ออกไปขับเล่น

(3 ก.ค.) พันตำรวจเอกอภิชัยกรอบเพชรผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. และกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายนพรัตน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ พร้อมของกลางรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว โดยมี น.ส.จินดา อายุ 26 ปี ผู้เสียหายชาว จ.นครราชสีมา ชี้ตัวให้จับกุม

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา นางสาวจินดาเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยรถยนต์ภายในบ้านพักและสงสัยว่าจะเป็นฝีมือนายนพรัตน์ อดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งมีอาชีพขายเครื่องดื่มค็อกเทล

ภายหลังจึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมจนกระทั่งวันที่ 2 กรกฎาคมเวลาประมาณ 03.00 น. ตำรวจสืบทราบว่า นายนพรัตน์ได้ขับรถยนต์ไปเที่ยวที่ร้านเสม็ดสาย 3 ถนนพัทยาสาย 3 จึงติดตามไปจับกุมตัวได้พร้อมรถยนต์ของกลาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขโมยรถของอดีตแฟนสาวจริง โดยอาศัยจังหวะสาวไม่อยู่บ้าน แอบใช้กุญแจสำรองที่ปั๊มไว้ไขเปิดประตูแล้วสตาร์ทเครื่องขับออกมา ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะแค้นที่ถูกอดีตแฟนสาวบอกเลิก

น.ส.จินดาให้การว่า คบหากับนายนพรัตน์ได้เพียงปีเศษ ภายหลังทราบว่า นายนพรัตน์ มีภรรยาอยู่แล้ว จึงตีตัวออกห่างและขอเลิกรากัน กระทั่งวันเกิดเหตุต้นกลับมาบ้านไม่พบรถจอดอยู่จึงตกใจ และคาดว่าน่าจะเป็นฝีมืออดีตแฟนหนุ่มเป็นคนเอาไปเลยเดินทางเข้าแจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวอดีตแฟนหนุ่มไว้ได้พร้อมรถยนต์

"ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รถคืน เพราะเป็นรถคันแรกที่ตนซื้อมาเงินจากน้ำพักน้ำแรง และเพิ่งผ่อนมาได้ปีกว่า หากหายไปจริงๆ คงเสียดายแย่ คงต้องขอขอบพระคุณตำรวจทุกคนที่จับคนร้ายและตามเอารถคันโปรดมาคืนได้" น.ส.จินดา กล่าว

ภายหลังการแถลงข่าวทางผู้เสียหายได้มอบกระเช้าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นขวัญกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่พิทักษ์สันติราษฎร์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook