สุดสลด แม่เฒ่าเครียดโรครุมเร้า โดดคลองลอยดับอนาถ

สุดสลด แม่เฒ่าเครียดโรครุมเร้า โดดคลองลอยดับอนาถ

สุดสลด แม่เฒ่าเครียดโรครุมเร้า โดดคลองลอยดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนตกน้ำตาย ที่บริเวณคลองส่งน้ำชลประทาน หน้าวัดเทพรัตน์ ม. 4 ต. ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุพบศพนางมาลัย อายุ 78 ปี สวมเสื้อผ้าฝ้ายสีน้ำตาล เสื้อคลุมลายลูกไม้สีดำทับ ใส่กางเกงขาสามส่วนสีดำ ลอยคว่ำหน้าอยู่ริมฝั่งคลอง ติดกับท่อพีวีซีสำหรับสูบน้ำเข้าออกนาของชาวบ้าน ท่ามกลางบรรดาลูกๆที่มาเฝ้าศพด้วยความโศกเศร้า

เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สาเหตุของการตายมาจากการขาดอากาศหายใจไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านของผู้ตายหน้าห่างจากจุดพบศพ 700 เมตร มีรองเท้าวางอยู่คู่กันที่หน้าคันคลอง ติดกับบ้านผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดเครียดที่โรครุมเร้า ไม่อยากเป็นภาระลูกหลานจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ด้านนายคำรณ อายุ 57 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า แม่เป็นโรคความดันสูง ประกอบกับโรคเบาหวานที่เพิ่งตรวจเจอ ก่อนหน้านี้ค่าน้ำตาลในเลือดสูงถึง 500 มิลลิกรัม/เดซิลิตร จนถึงขั้นนอนโรงพยาบาล

พอออกมา ก็เดินเหินไม่สะดวก เดินไปไหนไกลๆไม่ได้ ต้องนอนอยู่บ้านเฉยๆ ความเครียดจากอาการป่วยอาจจะทำให้แม่เครียดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook