หนุ่มแพร่ส่งข้อความถึงเพื่อน...ลาตาย ท้อแท้ปมความรัก แฟนไม่คืนดี

หนุ่มแพร่ส่งข้อความถึงเพื่อน...ลาตาย ท้อแท้ปมความรัก แฟนไม่คืนดี

หนุ่มแพร่ส่งข้อความถึงเพื่อน...ลาตาย ท้อแท้ปมความรัก แฟนไม่คืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองแพร่ผิดหวังเรื่องความรัก เลิกรากับแฟน ง้อคืนดีไม่สำเร็จ ส่งข้อความถึงเพื่อนสนิทกลางดึก สั่งเสียและขอโทษ ก่อนมาพบเป็นศพตายลำพังอยู่ในบ้าน

(23 มิ.ย.) พ.ต.ต.อุทัย เวียงทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุคนแขวนคอตาย ในบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนร่องซ้อ ซอย 1 ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ และแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบชาวบ้านหลายคนยืนมุงดู ด้านในบ้านภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตนอน สภาพคว่ำหน้า ศีรษะพาดกับขอบหน้าต่าง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสามส่วนลายพรางทหาร ลักษณะตัวแข็งแล้ว น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายธนวิน อายุ 22 ปี ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงรอยช้ำที่ลำคอ ซึ่งเกิดจากสายไฟที่พันคออยู่

จากการสอบถาม นายศรชัย อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า นายธนวิน เพิ่งเลิกกับแฟนไปเดือนกว่าๆ และก็ยังไม่ยอมคืนดีกัน กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. คืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ส่งข้อความเข้ามาในเฟซบุ๊กของตนว่า

"ฝากบอกป๊อบด้วยว่า ถ้าไม่มีพี่แล้วอย่าโทษตัวเอง เดินหน้าต่อไปอย่าเสียใจในสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจเลือก ถึงตัวพี่จะไม่อยู่ แต่ใจพี่ยังอยู่ บอกป๊อบด้วยว่าพี่รักและคิดถึงมากๆ หากพี่ไม่อยู่แล้ว ดูแลป๊อบดีๆ นะ ที่พี่ทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะป๊อบหรอก อย่าให้ป๊อบโทษตัวเอง พี่เลือกทำแบบนี้เอง พรุ่งนี้เจอศพโทรบอกแม่พี่ด้วย ฝากป๊อบด้วยนะ พี่ไปละ ฝากขอโทษแม่แทนพี่ บอกป๊อบให้ด้วยนะอย่าลืมบอกนะ"

ซึ่งในขณะที่คนอ่านข้อความนั้น ก็ไม่ได้ติดใจคิดว่าผู้ตายจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยส่งข้อความในลักษณะนี้มาบ่อยครั้ง และยังมีข้อความส่งต่อมาอีกช่วงเวลา 02.30 น. จนกระทั่งตอนเช้า ตนเข้ามารับนายธนวินไปทำงานตามปกติ พอเข้ามาเห็นจึงตกใจ จึงรีบเอาเชือกออกจากคอ และแจ้งหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ เพราะคิดว่ายังไม่เสียชีวิต แต่ก็ไม่ทันแล้ว เบื้องต้นได้โทรแจ้งมารดาของนายธนวินแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพ นายธนวิน ไปฝากไว้ที่โรงพยาบาลแพร่ เพื่อรอมารดาเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป เนื่องจากนายธนวินอาศัยอยู่บ้านคนเดียว และมีพี่น้องฝาแฝดอีกคน แต่อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook